An ninh hình sự

Tụ tập uống trà chanh giữa mùa dịch, 15 thanh niên bị phạt 30 triệu đồng

21/08/2021, 15:01

15 nam, nữ thành niên ở Tp Móng Cái (Quảng Ninh) tụ tập uống trà chanh vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 đã bị xử phạt 30 triệu đồng.

Chủ tịch UBND phường Hòa Lạc, Tp Móng Cái (Quảng Ninh) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với 15 nam, nữ thanh niên có hành vi tụ tập uống trà chanh, vi phạm các quy định phòng chống dịch của tỉnh và địa phương.

img

Nhóm thanh niên bị triệu tập và xử phạt hành chính

Khoảng 21h50' ngày 20/8, lực lượng chức năng phường Hòa Lạc đã tiến hành kiểm tra và phát hiện tại quán Trà chanh Higarden, số 68 đường Hùng Vương có 15 thanh niên đang tụ tập uống trà.

Số thanh niên này có tuổi đời từ 18- 25 đều có hộ khẩu thường trú tại Tp Móng Cái, chủ yếu là vừa tốt nghiệp THPT và một số là sinh viên đang nghỉ hè.

img

Quán trà tranh nơi 15 nam, nữ thanh niên tụ tập đã bị đóng cửa, ngừng hoạt động vì vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid -19

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường Hòa Lạc đã triệu tập, xử lý 15 thanh niên này với mức phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng/người, đồng thời lập biên bản yêu cầu tạm dừng hoạt động của quán Higarden...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.