Điều tra

Từ thí sinh Hoa hậu, Bolero thành tú bà mại dâm

19/10/2016, 08:24
image

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Nguyễn Thị Cẩm Giang lập tức gọi các chân dài đến khách sạn bán dâm.

Nguyen thi cam giang ban dam

Chân dung tú bà Nguyễn Thị Cẩm Giang từng là thí sinh Bolero

Chiều 18/10, Cơ quan CSĐT công an TP HCM cho biết, đang tiếp tục tạm giữ bốn nghi can Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP Cần Thơ), để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trong số này, Cẩm Giang từng tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình dòng nhạc Bolero của Đài truyền hình Vĩnh Long. Do có giọng hát và tài ăn nói, trong thời gian làm việc tại một nhà hàng ở quận 1, Giang quen biết nhiều “đại gia” có nhu cầu vui vẻ với “chân dài”. Để thiết lập đường dây gái gọi, Cẩm Giang liên kết với nhiều tiếp viên ở các quán karaoke tại quận 1, ra giá đi khách từ 200-500 USD/lượt.

thí sinh hoa hậu bán dâm

Các “tú bà” và chân dài trong đường dây môi giới mại dâm cao cấp bị bắt giữ

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Giang lập tức gọi cho các chân dài trong đường dây và điều đến khách sạn bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, gái bán dâm phải chia lại cho Giang từ 500.000 - 2 triệu đồng. Ngoài ra, khách mua dâm còn trả thêm cho Giang từ 1-2 triệu đồng tiền công giới thiệu “em út” để vui vẻ.

Riêng Mai Thiên Trang từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam năm 2012 và đoạt hai giải phụ. Nhờ có chút danh hiệu và nhan sắc, Trang tham gia đường dây bán dâm của Cẩm Giang với giá khá cao, trên dưới 15 triệu đồng/lượt. Mới đây, Trang không muốn bán dâm nữa và chuyển qua hoạt động môi giới mại dâm. Đường dây mại dâm của Trang khá “sang chảnh” khi nhiều gái bán dâm có mác là sinh viên các trường đại học. Do đó, Trang ra giá bán dâm với “đại gia” là 300 USD/lần, gái bán dâm phải trả công cho Trang 4 triệu đồng tiền môi giới. Ngoài ra, Trang còn đòi hỏi khách mua dâm phải trả thêm 100 USD mỗi lần mua dâm.

Còn Hồng Nhung và Trưởng Thành trước đây cũng đều là gái gọi trong đường dây mại dâm của Cẩm Giang. Học ngón nghề từ đàn chị, hai chân dài này tách ra thành lập đường dây riêng để chăn dắt các tiếp viên nhà hàng, quán karaoke ở khu vực trung tâm TP HCM. Do đường dây nhỏ hơn và không có danh hiệu nên giá bán dâm do Nhung và Thành điều hành chỉ 4 triệu đồng/lượt. Mỗi phi vụ, hai “tú bà” này lấy công môi giới từ 500.000- 1,5 triệu đồng.

Sau quá trình theo dõi đeo bám liên tục trong vòng nhiều tháng, đường dây mại dâm cao cấp của các “tú bà” nói trên đã bị cảnh sát triệt phá. Hiện nay, cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng, làm rõ hành vi của 28 đối tượng đã bị lập biên bản và các đối tượng khác có liên quan.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.