Showbiz

Tự tin múa mâm vàng, Lương Thùy Linh lọt top 12 Miss World 2019

14/12/2019, 23:33
image

Với những nỗ lực của mình, hoa hậu Lương Thùy Linh đã lọt top 12 tại Miss World.

img
Lương Thùy Linh tự tin múa mâm vàng trong phần Dances of the world

Chung kết Miss World diễn ra tại London, Anh tối 14/12 (giờ địa phương) với màn đồng diễn ấn tượng trên nền giai điệu “Rise like a phonic” của 90 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Lương Thùy Linh đã gây ấn tượng với điệu múa mâm vàng mang đậm văn hóa dân gian Việt Nam.

Sau phần thể hiện tài năng của mình, hoa hậu Lương Thùy Linh đã được gọi tên trong Top 12 chung cuộc. Đây là thành tích ấn tượng của người đẹp đất Cao Bằng, dù thành tích này chưa vượt qua Lan Khuê (top 11) vào năm 2015.

img
Lương Thùy Linh xuất hiện cùng người đẹp Venezuela trong bộ trang phục dạ hội lấp lánh
img
Nụ cười rạng rỡ của người đẹp khi được gọi tên vào top 12

Trong phần phỏng vấn khi lọt top 12, Lương Thùy Linh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về bản thân và đất nước của mình. Ngay tại đây dù không có thật nhiều những người Việt Nam cổ vũ cho tôi, nhưng tôi tin có hàng ngàn khán giả quê nhà đang ủng hộ cho mình qua màn ảnh nhỏ. Tôi thật sự tự hào về đất nước của mình".

Trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có sự thể hiện tốt qua những phần thi phụ như: Top 10 phần thi Top Models, Top 10 Dự án Nhân ái hay nhất Miss World. Cô cũng khoe được những đường catwalk chuyên nghiệp của mình trên sân khấu trình diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.