Thế giới

Tự tin thành tổng thống, Donald Trump chuẩn bị mở tiệc ăn mừng

07/11/2016, 08:35
image

Donald Trump đã chuẩn bị cho bữa tiệc ăn mừng khi tự tin rằng ông sẽ trở thành tổng thống Mỹ.

617806558-republican-presidential-candidate-donald

Donald Trump đã chuẩn bị cho bữa tiệc ăn mừng sau khi bầu cử tổng thống Mỹ kết thúc.

Theo Thedailybeast, vào ngày 5/11, tỷ phú Donald Trump đang tỏ ra rất tự tin rằng ông sẽ trở thành Tổng thống Mỹ khi tốn công sức chuẩn bị một buổi đại tiệc mừng chiến thắng 7 giờ trước khi các điểm bỏ phiếu đóng cửa.

Tham dự bữa tiệc mừng chiến thắng sẽ có khoảng hơn 2.000 bạn bè, gia đình, những người ủng hộ và nhân viên làm việc cho Donald Trump.

Dự kiến, buổi tiêc mừng sẽ được tổ chức tại Hilton Midtown Hotel ở New York vào lúc 15:00 ngày 8/11 (giờ địa phương), theo như kế hoạch đã định.

Hiện tại, ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump đã thu hẹp khoảng cách trong tuần qua so với ứng cử viên Đảng Dân chủ sau khi FBI tuyên bố điều tra thêm về bê bối email và quỹ từ thiện của bà Clinton.

Xem thêm video:

Kết quả thăm dò của ABC News / Washington Post theo dõi hàng ngày cho thấy bà Clinton chỉ dẫn trước ông Donald Trump ba điểm - 47% đến 44%. 

Ở một diễn biến có liên quan cùng ngày, hình nộm của Ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump bị đốt một cách không thương tiếc tại Anh vào đúng ngày tổ chức lễ hội đốt lửa thường niên ở thị trấn Edenbridge, cách thủ đô London 50 km về phía Nam.

Theo đó, những người dân nhân lúc đốt pháo hoa, đã đốt luôn cả hình của ngài tỷ phú nhằm bày tỏ sự phản đối với những phát ngôn gây sốc và hành động không đẹp của ông trong quá khứ. Ngoài ra, ông còn được bình chọn là "nhân vật phản diện lớn nhất năm 2016". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.