Điều tra

Từ Trà Vinh lên Gia Lai nhận lại xe máy bị mất cắp

03/10/2016, 22:42
image

Công an Pleiku (Gia Lai) vừa trả lại chiếc xe máy bị mất trước đó cho một người dân ở tỉnh Trà Vinh.

IMG_4065

Anh Huỳnh Văn Núi (áo trắng) từ Trà Vinh lên Gia Lai nhận lại chiếc xe bị mất. Ảnh: T.V.Y

Trưa 3/10, Đội CSGT công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết đã hoàn thiện hồ sơ, thủ tục trả lại chiếc xe máy cho anh Hoàng Văn Núi (32 tuổi, trú tại ấp Sóc Cụt, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh). Trước đó, chiếc xe máy của anh Núi bị kẻ gian lấy cắp vào ngày 7/3 tại thị xã Tân An, tỉnh Long An. 

Công an Pleiku cho biết, ngày 27/9, tổ tuần tra kiểm soát giao thông do Thượng uý Nguyễn Trọng Thông (Công an Pleiku) phát hiện anh Triệu Sinh Thành (trú tại Lapa, xã Chư Krey, huyện Kon Chro, tỉnh Gia Lai) điều khiển chiếc xe máy BKS: 59C1-34134 vi phạm Luật GTĐB.

Trong quá trình kiểm tra tại chỗ, CSGT đã phát hiện giấy tờ xe có biểu hiện nghi vấn bị làm giả. Chiếc xe này trước khi bị tạm giữ vi phạm thuộc sở hữu của ông Triệu Văn Hiển (Hộ khẩu, quê quán Lạng Sơn, tạm trú tại huyện Kon Chro, Gia Lai). 

Qua điều tra ban đầu cho biết, ông Hiển đổi chiếc xe trên từ một người quen trú tại TP. Hồ Chí Minh. Chiếc xe này được ông Hiển đưa về Gia Lai sử dụng trong nhiều tháng qua. 

>>>Xem thêm video:

Sau khi xác minh các giấy tờ liên quan, công an tỉnh Gia Lai phát hiện chiếc xe này sử dụng giấy tờ của một chiếc xe khác. Qua xác minh thì biết được chiếc xe này có BKS đúng là: 84E1- 17633 đứng tên anh Huỳnh Văn Núi (32 tuổi, trú tại ấp Sóc Cụt, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh). Cũng qua xác minh của công an tỉnh Gia Lai, trước đó anh Núi có báo cáo với cơ quan công an chiếc xe của anh đã bị trộm cắp vào ngày 7/3. 

Đại uý Trương Thị Cẩm Dung, Đội phó Đội CSGT công an TP. Pleiku cho biết, sau khi xác minh đầy đủ thông tin về chiếc xe máy bị mất, chúng tôi đã điện báo, xác minh từ huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) đồng thời liên hệ với anh Núi để trả lại phương tiện cho người bị mất cắp. Hiện nay anh Núi đã hoàn thiện mọi thủ tục hành chính và nhận lại chiếc xe máy này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.