Thị trường

Từ trải nghiệm xa hoa đến không gian sống lý tưởng giữa lòng Hà Nội

05/08/2019, 13:20

Imperia Sky Garden đã đưa những tinh hoa về phong cách sống trở thành không gian an cư lý tưởng giữa lòng Hà Nội.

img
Khung cảnh panorama ngắm thành phố từ Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden là tổng hòa những thiết kế độc đáo hiếm có của một dự án căn hộ, đã biến những điều không thể thành có thể với tầm nhìn triệu đô ngay giữa trung tâm thành phố sầm uất, những bể bơi vô cực giữa lưng chừng trời hay những trang trại thu nhỏ trên tầng mái của các tòa nhà.

Tầm nhìn triệu đô

Có nhiều định nghĩa khác nhau về căn hộ hạng sang nhưng một trong những yếu tố mang tính quyết định đó là: Tầm nhìn. Điều này không chỉ được đánh giá bởi kích thước của những ô cửa sổ hay ban công mà những căn hộ có khả năng quan sát càng cao, càng xa, bối cảnh xung quanh càng đẹp, càng hiếm thì càng khẳng định đẳng cấp của chủ nhân căn hộ.

Các căn hộ Sky View sở hữu những “tầm nhìn triệu đô” đẹp nhất tại Imperia Sky Garden khi ôm trọn một dải sông Hồng uốn khúc mềm mại ngay từ ban công căn hộ và nhìn trực diện khu nhạc nước Timescity đầy màu sắc. Ngay từ phòng khách hay phòng ngủ, cư dân sẽ được đón bình minh mỗi ngày thơ mộng trên sông, ngắm thành phố về đêm lung linh từ trên cao đầy mới lạ trong sự thoải mái, thư giãn giữa cuộc sống đô thị luôn tất bật và ngột ngạt. Đặc biệt, đứng tại vườn chân mây của tòa nhà, cư dân có thể phóng tầm mắt 360o bao trọn khung cảnh của thành phố từ khu phố cổ đến các khu đô thị mới nhộn nhịp bên kia sông.

Độc đáo vườn trên mây

Trước thực trạng gia tăng các mảng bê tông tại các đô thị, xu hướng công trình xanh đã tạo ra cuộc cách mạng nhằm gia tăng những khoảng không gian cây xanh đem đến cảm giác bình yên, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân thành thị. Nhờ công nghệ xây dựng tiên tiến, những khu vườn hay thậm trí một trang trại thu nhỏ đã được đưa lên cao mà nổi tiếng nhất là khu vườn trên nóc tòa nhà Rockefeller Center (New York, Mỹ) - nguyên mẫu cho cảm hứng về khu vườn đô thị.

Kiến tạo một “Khu vườn chân mây” độc đáo ngay giữa lòng thành phố, đơn vị phát triển MIKGroup đã đem đến cho cư dân Imperia Sky Garden cuộc sống trong lành mỗi ngày với những khu vườn cỏ hoa xanh tươi trên các tầng thượng. Hàng nghìn cây hoa khoe sắc bốn mùa được thiết kế đẹp như những dòng thác đổ, tỏa hương thơm ngát tách biệt khỏi tầng không khí ồn ào và khói bụi phía dưới. Tại đây, cư dân có thể đi dạo trên những con đường tràn ngập cây xanh tận hưởng nguồn không khí tươi mát hay dừng chân tại lầu vọng cảnh, phóng tầm nhìn để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố từ sáng sớm tinh mơ đến khi lên đèn.

Bơi giữa lưng chừng mây

Trong tiềm thức người Việt, bể bơi trên tầng mái luôn là biểu tượng cho cuộc sống sang trọng thượng lưu, nó chỉ thường được thấy ở những khách sạn siêu sang trên thế giới như Singapore Bay Sand hay ở Việt Nam là khách sạn dát vàng ở Đà Nẵng, thì nay cộng đồng cư dân Imperia Sky Garden sẽ được thụ hưởng tiện ích cao cấp này ở ngay nơi mình ở.

Với tham vọng “kiến tạo kỳ quan sống”, Imperia Sky Garden không chỉ mang lại một công trình kiến trúc xanh độc đáo mà còn là một thiên đường nghỉ dưỡng “trên mây” với những tiện nghi đẳng cấp nhất. Bể bơi vô cực giữa lưng chừng trời uốn lượn giữa khu vườn hoa cỏ rực rỡ. Từ đây, cư dân vừa được bơi lội giữa không trung, vừa thưởng ngoạn nhạc nước Timecity rực rỡ và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

img
Bể bơi vô cực lãng mạn ngắm nhạc nước Timecity

Hơn cả một nơi để sống, Imperia Sky Garden biến ước mơ về một cuộc sống đẳng cấp trở thành hiện thực, nơi chào đón cư dân trở về với ngôi nhà bình yên giữa những khu vườn xanh và các tiện ích cao cấp để thăng hoa những cảm xúc tích cực mỗi ngày.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng sở hữu những căn hộ hạng A ở tòa Sky View, Ông Chu Thanh Hiếu, Tổng giám đốc MIK Home - đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm cho biết, MIK Home có những chính sách tài chính, chương trình quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng như tặng thẻ Diamond VPBank quyền lực với những ưu đãi đẳng cấp và chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn là gói vay có thời hạn “kỷ lục” lên tới 35 năm và chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ, tương đương 260 triệu đồng là đã được ký hợp đồng mua bán; được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 75% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 9 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Đặc biệt hơn nữa, chủ đầu tư cũng dành tặng tất cả khách hàng mua căn hộ bộ vật phẩm phong thủy bằng vàng trị giá 70 triệu đồng cùng cơ hội tham dự bốc thăm may mắn với giải đặc biệt giá trị lớn chưa từng thấy - 1 căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ trị giá 2,8 tỷ đồng. Đây là chương trình tri ân cuối như một lời chúc “đại cát, đại lộc” đến tất cả khách hàng.

Từ ngày 1/8/2019 đến hết ngày 31/8/2019, khách hàng đặt cọc đủ 100 triệu và ký Thỏa Thuận Đặt Cọc mua mới căn hộ tại Sky View (Sky A) sẽ được dành tặng những ưu đãi hấp dẫn:

- Gói hoàn thiện Hệ Thống bếp cao cấp Bosch

- Hệ thống Smart Home

- Thẻ khách hàng DIAMOND của Vpbank

- Bộ Vật Phẩm Phong Thủy bằng Vàng trị giá 70.000.000 VND (bảy mươi triệu đồng) và tặng thêm 03 Chỉ Vàng trị giá 11.000.000 VNĐ (Mười một triệu đồng) cho tất cả các khách hàng đặt cọc đủ 100 triệu, ký Thỏa Thuận Đặt Cọc, Hợp Đồng Mua Bán và thanh toán tiền các đợt đúng như tiến độ thanh toán

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.