Giao thông

Tư vấn Cuba cùng nhà thầu Việt thi công xuyên Tết

20/02/2015, 09:20

Tết này tư vấn giám sát Cu Ba cùng ăn Tết trên công trường với nhà thầu, ông PhiLix chia sẻ.

8-0441
 

Ông PhiLix, Giám đốc tư vấn giám sát đường HCM (QCI Cuba) chia sẻ: “14 năm qua, các chuyên gia Cuba thường xuyên ăn Tết trên công trường đường Hồ Chí Minh cùng với anh em công nhân Việt Nam. Chúng tôi có ấn tượng đặc biệt về con người và tình yêu quê hương của người Việt Nam. Ở những địa phương khi chúng tôi cùng các nhà thầu thi công xuyên Tết, người dân Việt Nam đều mời chúng tôi vào nhà ăn Tết cùng, hoặc mang gà ra tận công trường để chiêu đãi”.

Theo ông PhiLix, những kỷ niệm đó ông và các chuyên gia Cuba không bao giờ quên. Năm nay, khi dự án đường HCM qua Tây Nguyên đang được đẩy nhanh tiến độ, khí thế trên công trường rất sôi động. “Ngay Tết Dương lịch vừa qua, đáng ra chúng tôi được nghỉ để tập trung về Hà Nội mừng kỷ niệm ngày truyền thống Cuba. Tuy nhiên, khi biết trên công trường, các nhà thầu không nghỉ Tết, chúng tôi liền thay đổi kế hoạch và tổ chức Tết và kỷ niệm ngày Cách mạng Cuba ngay trên công trường.  Cả 9 văn phòng hiện trường trên đường HCM là nơi những kỹ sư Cuba và Việt Nam tổ chức lễ đón mừng năm mới và kỷ niệm ngày Cách mạng truyền thống Cuba vào 1/1/2015.

Tết Âm lịch này, Bộ GTVT chỉ đạo thi công xuyên Tết, chúng tôi cũng chỉ đạo anh em tư vấn giám sát cùng ăn Tết trên công trường với nhà thầu”, ông PhiLix chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.