Thể thao

Tư vấn Trường Sơn vô địch Giải bóng đá Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh

29/07/2019, 20:40

Kết thúc giải đấu, đội bóng của Công ty Tư vấn Trường Sơn đã lên ngôi vô địch, đội bóng của Ban QLDA2 giành giải Nhì.

img
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn trao cúp vô địch cho đội bóng của Công ty Tư vấn Trường Sơn

Hôm qua (28/7), Giải bóng đá kỷ niệm 20 năm thành lập Ban Quản lý dự án (QLDA) Đường Hồ Chí Minh đã chính thức khép lại sau 2 ngày tranh tài với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội bóng của Công ty Tư vấn Trường Sơn. Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị trong và ngoài ngành GTVT đã tới dự lễ bế mạc.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Trần Văn Xuân – Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh khẳng định: “Giải đấu đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan và tình anh em một nhà”.

Ông Xuân cho biết, với tổng số 9 đội bóng tham dự, 13 trận đấu được diễn ra, trên 30 bàn thắng được ghi, nhiều pha bóng đẹp mắt và tinh thần cổ động ấn tượng, giải đấu đã thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị.

Cũng theo ông Trần Văn Xuân, với sự cố gắng của Ban Tổ chức, cùng sự đóng góp hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, lành mạnh - khỏe để lao động, học tập, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, tạo được hiệu ứng gắn kết, giao lưu, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm giữa các cơ quan, đơn vị.

Kết thúc giải đấu, đội bóng của Công ty Tư vấn Trường Sơn đã lên ngôi vô địch, đội bóng của Ban QLDA2 giành giải Nhì, đội Công tu tư vấn Phú Thái giành giải Ba và đội Ban QLDA đường Hồ Chí Minh giành giải Tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.