Đi ++

Tử vi 16/6: Kim Ngưu đừng quá tin người, Bảo Bình lạc lối

15/06/2016, 07:28

Xử Nữ gặp nhiều may mắn; Xui xẻo đến với Ma Kết, Song Tử thoải mái về tài chính.

mẹ-dạy-con-gái

Xử Nữ gặp suôn sẻ về chuyện tình cảm và tài chính

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy tập cho mình cách suy nghĩ tự lập và đừng có phụ thuộc vào ai đấy, và đừng quên bỏ qua những sở thích của bản thân. Một chuyến du lịch ngắn ngày cùng những người bạn sẽ giúp ích cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy lắng nghe những ý kiến từ mọi người xung quanh nhiều hơn, tuy nhiên cũng đừng quá tin tưởng vào những gì người khác nói với bạn. Không thể lường hết được tất cả mọi việc, nên cân nhắc trước khi đưa ra các quyết định cuối cùng nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự làm việc chăm chỉ khiến bạn khá thoải mái về tài chính, tuy nhiên bỏ qua việc chăm sóc bản thân sẽ khiến cuộc sống của bạn không có ý nghĩa gì nữa. Hãy bước ra ngoài và tìm niềm vui cho mình đi, đặc biệt là đời sống tình yêu, chính nó mới làm cho cuộc đời của bạn thêm đẹp và thêm giá trị hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

con trai con gai

Có lẽ hôm nay là một ngày khá xui xẻo đến với Cự Giải

Một ngày làm việc cật lực đến với bạn, bạn sẽ làm việc từ ngày tới tối mà không có chút thời gian nghỉ ngơi. Áp lực công việc khiến bạn chỉ muốn ở một mình, tại sao không dành chút thời gian vào cuối tuần để đi đâu đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử muốn thân thiết hơn với một ai đó, hãy thể hiện bằng hành động của mình. Chính sự cởi mở, vui vẻ sẽ giúp bạn nhận lại được những tình cảm tương xứng, thậm chí còn tuyệt vời hơn cả bạn nghĩ đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay phát triển khá suôn sẻ, vì vậy hãy dành thời gian bên mình nhiều hơn. Một chút lãng mạn sẽ giúp bạn ghi điểm được trong lòng của người ấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy làm những gì có thể và trong tầm tay của bạn đối với bạn bè xung quanh và người thân trong gia đình của mình. Ngoài ra cũng đừng quên nhắc họ rằng tại sao họ cũng cần phải tôn trọng và quý mến bạn ngược lại.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

la-con-gai

 

Những điều bí mật nằm trong chính bản thân cơ thể do chính bạn khám phá, đừng quá phụ thuộc nhiều vào một ai đó. Hãy tập trung và nỗ lực, bạn rồi sẽ hiểu thêm về sứ mệnh của bản thân trong cuộc đời này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mỗi người có cách định nghĩa riêng về tình bạn, và Nhân Mã cũng vậy. Trong ngày, nguồn sinh lực dồi dào giúp bạn tràn đầy hứng khởi, mọi người đều yêu thích được ở bên để chung vui với bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự lo lắng thể hiện khá rõ nét trên khuôn mặt của bạn, vậy tại sao không trấn tĩnh lại và tìm cho mình cho phương án lựa chọn tốt nhất. Sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu, vẫn có nhiều khía cạnh lạc quan khác mà bạn nên nhìn vào đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đôi khi cần dừng lại xem con đường mà mình đang đi nó nằm trong khoảng giới hạn ở đâu. Hãy tìm cho mình một con đường đi riêng, biết đâu nó sẽ phù hợp với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thông điệp tình yêu từ người ấy có thể làm cho Song Ngư ngây ngất trong hạnh phúc, bạn nên đáp lại một cách tích cực. Tuy nhiên, công việc hôm nay cũng sẽ là khá khó khăn, làm gì thì làm Song Ngư cũng nên dành thời gian cho công việc nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.