Lối sống

Tử vi 17/6: Bạch Dương gặp bế tắc, may mắn đến với Song Tử

17/06/2016, 08:19

Công việc của Nhân Mã phát triển khá suôn sẻ; hạnh phúc đến với Song Ngư, xui xẻo đeo bám Bạch Dương.

1402069913-hayyeubanthanminhemnhe_tinhyeugioitinh_

May mắn trong công việc và tình duyên đến với Song Tử

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày khiến bạn rơi vào nhiều bế tắc, sự lúng túc kèm theo tâm lý chán nản sẽ đeo bám đến bạn trong ngày hôm nay. Đừng trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác, hãy tự mình tìm ra con đường giải quyết riêng cho chính mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng ôm nhiều việc quá nhiều về mình, nó sẽ gây ra rất nhiều hậu quả mà bạn sẽ không thể nào lường trước được. Hãy chia sẻ gánh nặng cùng ai đó mà bạn tin tưởng, đừng ngần ngại bởi biết đâu họ sẽ có gợi ý tốt dành cho bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy cố gắng hết mình trong ngày hôm nay, mọi sự đền đáp xứng đáng dành cho bạn sẽ tới gần nhất một ngày nào đó trong tương lai. Bạn nên khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch thật cụ thể và rõ ràng, tốt nhất là nên cố gắng thực hiện những gì đã vạch ra theo đúng lịch trình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Qúa khứ quay trở lại ám ảnh bạn, vì vậy tại sao không chuẩn bị tinh thần để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho mình. Đừng lo lắng và hãy cố gắng hết sức kiểm soát tâm trạng của chính mình. Bạn rồi sẽ ổn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

May mắn và suôn sẻ trong mọi dự định ngày hôm nay là của Sư Tử. Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy sẵn sàng thực hiện những mục tiêu mà mình đã đặt ra, những người bạn xung quanh sẽ là điểm tựa tốt nhất dành cho bạn.

girl1-8620-1409017900

Bế tắc sẽ đeo bám Bạch Dương trong ngày hôm nay

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mối quan hệ của bạn sẽ tiếp tục phát triển khá thuận lợi, biết đâu bạn sẽ tìm được một người hợp với tính cách của bạn. Một chuyến du lịch và đi chơi cùng bạn bè vào ngày cuối tuần sẽ giúp gắn kết thêm tình bạn của hai người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự mãnh liệt cùng sự kiên định mang lại cho bạn một kết quả khá thuận lợi trong ngày hôm nay, tuy nhiên mức độ thành công lại tùy thuộc nhiều vào năng lực của bản thân.

Một số vấn đề sẽ nảy sinh, tại sao bạn không tham khảo thêm ý kiến từ những người xung quanh của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, sức khỏe của bạn cần được chú trọng. Ban đầu, một vài cơn đau nho nhỏ sẽ xuất hiện nhưng nếu bạn không dành cho chúng sự quan tâm đúng cách, mọi thứ sẽ diễn biến nằm ngoài tầm kiểm soát.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc sống của bạn đang phát triển khá mạnh mẽ, kèm theo đó là những rung động của người đó mang đến cho bạn. Tuy nhiên, sự bế tắc trong tình cảm sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

niukeo0307132-22872

 

Ma Kết thực sự khôn ngoan khi biết cách lựa chọn những người bạn để chơi. Đừng tiếc nuối những gì đã xảy ra trong quá khứ, tốt nhất nên ngừng việc lãng phí thời gian và công sức bên những người mà ngay cả bạn cũng không thích ở cùng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phần thưởng xứng đáng sẽ đến với những người biết phấn đấu. Hãy làm việc hết mình, nỗ lực phấn đấu và sẽ sớm thôi, bạn sẽ dành được những gì mà mình đang làm để phấn đấu giành được nó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày tuyệt vời nữa lại tiếp tục ghé thăm Song Ngư khi bạn có nhiều cơ hội để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình và bạn thân. Chỉ cần một chút cố gắng trong công việc nữa thôi thì mọi thứ sẽ là vẹn toàn với bạn rồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.