Khám phá

Tử vi 18/6: May mắn cuối tuần đến với Cự Giải

18/06/2016, 08:11

Sư Tử gặp bế tắc; Bảo Bình thăng tiến trong công việc lẫn tài chính; Song Ngư cần chú ý tới sức khỏe.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-ngay-18-6-2016_146

Cự Giải gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những gì thay đổi sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Ngày hôm nay, bạn nên hương về gia đình và người thân nhiều hơn, hãy ở bên cạnh và chia sẻ cùng họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự cố gắng cùng những kiến thức không chỉ ai cũng có sẽ giúp bạn vươn lên một tầm cao mới trong công việc. Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho những gì sắp diễn ra và sau đợt này, bạn sẽ được cân nhắc thăng chức và được hưởng một khoảng tiền kha khá.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự hài hước của bạn sẽ mang lại nhiều niềm vui mới cho mọi người. Không chỉ mình họ là hạnh phúc, mà đến bạn cũng sẽ cảm nhận được những niềm vui mà chính bạn đang sở hữu. Tuyệt vời lắm bạn, hãy thể hiện thật tốt bản thân đi nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày vui vẻ và may mắn sẽ đến với Cự Giải. Một nguồn năng lượng mới trong cuộc sống, sự suôn sẻ trong tình yêu giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu. Công việc giờ đây không còn là gánh nặng mà đang dần trở thành niềm vui không thể thiếu của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

1361153994-doi-con-gai-1

Hãy điều phối thời gian quý báu nhé Sư Tử

Đừng lãng phí thời gian của mình cho những chuyện không đâu và đâu, hãy tập trung trí tuệ và khoảng thời gian quý báu đó vào những dự định trong tương lai của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy chủ động kết bạn và làm quen với thật nhiều người càng tốt nhé Xử Nữ. Đừng bỏ lỡ những lời mời kết bạn nào cả, biết đâu bạn sẽ tìm được người ấy trong lòng mà bạn đang cố gắng tìm kiếm lâu nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự cố gắng của Thiên Bình cần phải thúc đẩy nhanh hơn nữa, đây sẽ là cơ hội giúp bạn nhanh chóng thăng tiến trong công việc. Khi có ý chí và quyết tâm, đồng thời kèm theo đó là sự cầu tiến, bạn sẽ chiếm được thiện cảm của đồng nghiệp và sếp của mình.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông buộc phải tránh xa cà phê trong ngày hôm nay dù bản thân có muốn uống đến mức nào đi chăng nữa. Do cơ thể đang ở trong trạng thái siêu nhạy cảm nên chỉ cần một ngụm cà phê nhỏ cũng có thể khiến sức khỏe bạn lao xuống dốc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

thoi-thanh-xuan-cua-con-gai

 

Nhiều cảm xúc vui buồn xen lẫn trong con người bạn, bạn không biết nên kiềm chế những cảm xúc đó như thế nào. Lời khuyên, vậy tại sao không tổ chức một chuyến đi chơi vào dịp cuối tuần cùng bạn bè của mình để có thể giãi bày những cảm xúc của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy thay đổi quan điểm về hệ thống giá trị trong ngày đầu tuần này. Tức là bạn cần phải xác định rõ thứ gì quan trọng, nên làm và tránh xa những vấn đề chỉ làm tốn thời gian.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình hình là tài chính, ngân khố của bạn đang tăng dần đều đó Bảo Bình. Đặc biệt hơn là khi chúng càng đi lên thì sẽ kéo theo nhiều thứ khác cũng phát triển theo, như phản ứng dây chuyền vậy đó. Trước mắt bạn đang có rất nhiều cánh cửa cơ hội, cứ hãy bước qua từng cửa một đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải giải quyết rốt ráo vấn đề sức khỏe càng sớm càng tốt. Những lo lắng và áp lực kéo dài đang ngày ngày bào mòn cơ thể bạn và nếu không được xử lí đúng cách, bạn sẽ mau chóng gục ngã và tình huống xấu nhất sẽ là không cứu chữa được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.