Đi ++

Tử vi 20/6: Xui xẻo đeo bám Ma Kết

20/06/2016, 07:07

Bạch Dương gặp nhiều may mắn; Thiên Bình thăng tiến trong công việc; Xui xẻo đeo bám Ma Kết.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày vui vẻ, may mắn dành tới Bạch Dương, nguồn cảm hứng tromg cuộc sống giúp bạn đạt được nhiều kết quả trong cuộc sống. Hãy luôn chắc chắn và kiên định trong những quyết định của mình, bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi tích cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cần nhìn lại cách cư xử của mình với mọi người xung quanh, đây chính là thời điểm giúp bạn tạo thêm nhiều mối quan hệ. Vội vã ra về đã được chứng minh là chẳng mang lại được bất cứ một lợi ích gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

met-moi

Sự mệt mỏi, lo âu ập lên đầu của Song Tử

Sự khó khăn về mọi mặt đè nặng lên đôi vai của Song Tử, vì vậy hãy cư xử mềm mỏng đối với mọi người xung quanh và đặc biệt chính là người thân trong gia đình của bạn nhé. Tuy nhiên, bạn cần phải tập trung hơn nữa để thực hiện những dự định mà mình đã đặt ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy dọn dẹp nhà của của bạn để đón luồng không khí mới, đặc biệt nếu cần thiết hãy tạo ấn tượng đẹp trong mắt sếp của bạn. Lời khuyên của Chiêm tinh cho Cự Giải là luôn phải tỉnh táo để có thể phát hiện được những cơ hội đang đến gần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự chuẩn bị tốt giúp cho bạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và đạt kết quả cao, do đó bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho người thân hơn. Hãy chú ý nhiều hơn đến những giá trị tinh thần, đó là món quà vô giá mà Sư Tử có thể mang lại cho những người bạn yêu thương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguồn cảm hứng giúp bạn nhanh chóng hoàn thành tốt công việc của mình, sự khởi đầu nhận được sự giúp đỡ của sếp và đồng nghiệp giúp bạn tích lũy thêm nhiều kiến thức để phục vụ cho công việc của bạn sau này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

00-9395f

Sự nổ lực của bản thân giúp bạn nhanh chóng thăng tiến hơn trong công việc

Sự nổ lực của bản thân giúp bạn nhanh chóng thăng tiến hơn trong công việc, một chuyến vui chơi vào cuối tuần bên cạnh bạn bè và người thân sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Lời khuyên dành cho bạn là đừng quá khép mình với mọi người xung quanh, hãy hòa đồng hơn nữa.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy cố gắng ghi nhớ thật kỹ những lời chia sẻ từ những người khác, vì những câu nói của họ sẽ là điểm tựa giúp bạn có thể phát triển công việc của mình sau này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một kế hoạch tham gia vào chuyến du lịch ngắn bên gia đình và bạn bè sẽ giúp Nhân Mã cảm thấy thoải mái hơn sau những bộ bề trong công việc. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý một chút về thói quen sinh hoạt hay xưng hô với mọi người nha, đừng ngạc nhiên khi có người muốn góp ý cho bạn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

niukeo0307132-22872

Xui xẻo đeo bám Ma Kết

Ma Kết khá may mắn khi sự buồn rầu lẫn lo âu sẽ không đeo bám đến bạn trong ngày hôm nay. Dù mọi thứ ban đầu có vẻ hơi tệ nhưng như thế vẫn còn tốt hơn nhiều so với việc suốt ngày tự gặm nhấm nỗi đau.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời nói của bạn rất trọng lượng trong ngày hôm nay, những lời chia sẻ của bạn có nhiều sự thuyết phục trước tất cả mọi người, hãy tận dụng nó thật tốt nhé Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có rất nhiều lựa chọn trong tình duyên cho Song Ngư vào lúc này và hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nên nhớ một khi lời đã thốt ra, bạn không bao giờ có thể rút lại mọi thứ mà không làm tổn thương bất cứ ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.