Đi ++

Tử vi 21/6: May mắn đến với Nhân Mã, Thiên Bình

21/06/2016, 07:18

Áp lực đè nặng lên Nhân Mã; May mắn đến với Thiên Bình; Thử thách đến với Bò Cạp...

thoi-gian-thuc-su-co-the-quay-nguoc-hay-khong

Một sự khởi đầu mới dành tới Bọ Cạp

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày khá may mắn sẽ đến với Bạch Dương, bạn có thể đạt được nhiều ước nguyện trong cuộc sống lẫn công việc. Một số người bạn và đồng nghiệp sẽ đưa ra lời khuyên giúp bạn tìm được cách giải quyết ổn thoả nhất cho công việc của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng quá hi vọng vào người khác, các mối quan hệ của bạn và người đó chỉ là một mối quan hệ lợi dụng lẫn nhau mà thôi. Hãy khôn khéo đưa ra cách giải quyết và đừng làm tổn thương tới họ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cố gắng lắng nghe những lời góp ý từ những người xung quanh và đặc biệt là hãy tôn trọng ý kiến của họ nhé, vì biết đâu, một ngày nào đó, bạn sẽ thấy được sự quan trọng của những lời khuyên đó. Hãy luôn tự tin trong các quyết định, đó là điều kiện cần đảm bảo cho thành công trong tương lai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một nguồn năng lượng mới, tràn trề đến với Cự Giải, ngày hôm nay bạn hãy tận hưởng nó nhé. Một chuyến đi chơi vào cuối tuần sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái sau những ngày lao động cực nhọc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một mình sẽ không đủ sức để chống chọi với sự khắc nghiệt đến từ cuộc sống, do đó, hãy tạo cho mình một ý chí kiên định, đừng vì lời nói bay bổng của ai đó mà đánh mất đi chính bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

1461475525-em-se-tra-moi-thu-ve-noi-bat-dau3-blogt

Xem tướng mệnh, tử vi ngày 21/6

Những lời phát ngôn của bạn trong ngày hôm nay sẽ khiến bạn dễ bị người khác hiểu nhầm, do đó, hãy cẩn thận khi đưa ra các quyết định của bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày mới tràn đầy cảm xúc và may mắn đến với Thiên Bình. Ngày hôm nay, bạn sẽ có thêm một nguồn năng lượng và sự hưng phấn cần thiết giúp bạn làm tốt mọi nhiệm vụ trong ngày. Thời gian cuối ngày hãy tạo cho mình cơ hội thể hiện hơn nữa tình cảm của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn nha, đó là điều tuyệt vời mà người ấy đang mong chờ đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay mới chỉ là sự khởi đầu của bạn mà thôi, thử thách vẫn đang nằm ở phía trước. Hãy chuẩn bị tinh thần và hành trang để đối mặt với nó nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sức ép đè nặng lên đôi vai của bạn, đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và bế tắc trong cuộc sống. Khó khăn sẽ khiến bạn chẳng thể nào có thời gian nghỉ xả hơi, điều cần làm là nên chuẩn bị cho mình một thời gian biểu công việc, một chút nỗ lực cố gắng sẽ mang lại những kết quả tích cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

cuocsongbetacnhintutamsucuamotcogaitre3

 

Tài chính là vấn đề đến với bạn trong ngày hôm nay, Ma Kết cũng phải thừa nhận rằng bản thân đã quá thiếu cẩn thận với tiền bạc. May mắn là mọi thứ đều có cách giải quyết và điều bạn cần làm lúc này là chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho những kế hoạch đầu tư tiếp theo. Hãy chắc chắn đã tham khảo đủ những nguồn cần thiết trước khi đổ tiền vào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự phát triển không ngừng của cuộc sống khiến bạn bị cuốn vào vòng xoáy này, do đó, sự chuẩn bị hành trang tốt sẽ giúp bạn bắt nhịp tốt. Tuy nhiên, điểm tiêu cực là sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian đó nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan hệ của Song Ngư với trẻ em sẽ được tăng cường mạnh mẽ. Số là một người nào đó trong gia đình cần bạn giúp đỡ chăm sóc con họ và điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.