Khám phá

Tử vi 22/6: Bạch Dương gặp nhiều may mắn

22/06/2016, 06:11

Bạch Dương gặp nhiều may mắn; Sư Tử cần cố gắng hơn nữa; Nhân Mã rơi vào khủng hoảng trầm trọng.

nghe-nhac-se-giup-ban-vui-ve-va-cong-viec-cung-duo

Một ngày vui vẻ và may mắn sẽ đến với Bạch Dương

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày vui vẻ và may mắn sẽ đến với bạn, vậy tại sao không đi ra ngoài và tận hưởng không khí trong lành và tham gia một số hoạt động vui chơi giải trí. Lời khuyên dành cho bạn là thêm bạn bớt thù, hãy bỏ qua những lời bàn tán xung nhanh nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy chủ động nói với người ấy về dự định hôn nhân của mình, biết đâu bạn sẽ tìm được sự đồng cảm của người ấy. Sau đó, hãy nói với họ rằng bạn yêu họ đến mức nào để xua tan đi tất cả những mối hoài nghi trong lòng họ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự giao tiếp tốt giúp Song Tử phát huy hiệu quả những dự định của mình trong ngày hôm nay. Một khi Song Tử đã tạo được cảm nhận tốt lúc đầu thì đó là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ bền vững. Tại sao không tụ tập bạn bè tham gia vui chơi vào ngày cuối tuần để mọi người có thế xích gần lại nhau hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

20140909-nhung-mau-phu-nu-kho-giu-chong-nhat-6

Sự bế tắc trong công việc khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi

Cơ hội nghề nghiệp của bạn hôm nay sẽ rơi vào bế tắc, tuy nhiên bằng sự cố gắng của bản thân, biết đâu ngày mai nó sẽ khởi sắc hơn đối với bạn. Sự cố gắng không mệt mỏi sẽ giúp bạn đạt được những dự định của mình, hãy cố gắng hết mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự đột phá và cách làm việc mới sẽ giúp Sư Tử thành công hơn trong công việc trong ngày hôm nay. Hãy luôn ghi nhớ rằng sự nỗ lực hết mình của bản thân luôn mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xui xẻo là những gì mà Xử Nữ sẽ đón nhận trong ngày hôm nay, sự cố gắng bỏ qua những nhu cầu của cá nhân đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng có bao giờ than phiền về điều đó, rồi một ngày bạn sẽ nhận được gấp hai gần những gì bạn đã bỏ công sức ra.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Con đường công danh sự nghiệp của bạn trong ngày hôm nay sẽ vô cùng rộng mở. Tuy nhiên, đừng có ỷ lại vào may mắn, tất cả sự thành công đều phải trải qua sự làm việc không mệt mỏi, hãy cố gắng lên bạn nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi người cảm thấy khó chịu trước những cư xử của bạn, đôi khi sự nhiệt tình của bạn sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu, mệt mỏi.

buoi-sang-vui-ve

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng vội thất vọng và nản chí Nhân Mã nha, cái gì cũng cần phải có thời gian cả nên bạn cũng không nên vội vã làm gì. Cố gắng làm việc hết mình, thành công sẽ được đền đáp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lên kế hoạch cho các cuộc hẹn là những gì Ma Kết phải làm trong ngày hôm nay. Đừng tin tưởng vào trí nhớ của mình, tốt nhất bạn nên ghi chúng ra giấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng có ham hố công việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác, hãy chăm sóc bản thân của mình thật tốt nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn phải kiểm điểm lại bản thân và nhận ra những thứ được, mất trong tuần. Bạn đã luôn được mọi người xem trọng khi ở nhà và cả những lúc trong công ty, do đó, hãy cố gắng đối xử với người khác thật công bằng và đầy tình thương mến thương nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.