Khám phá

Tử vi 24/5: Ma Kết hãy tỏ tình ngay ngày hôm nay

24/05/2016, 07:36

Ma Kết tìm được một nửa còn lại, Sư Tử gặp xui xẻo, Thiên Bình phải đối mặt với những tình huống căng thẳng.

tu-vi-hang-ngay-24-5-2016-3

Mạnh dạn tỏ tình sẽ giúp Song Tử tìm được nửa kia của mình

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay là một ngày khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhất, ngoài ra sẽ khiến bạn không có hứng thú làm gì hết. Công việc dồn dập tới khiến bạn làm một cách lờ đờ, uể oải, làm cho xong. Bạn hãy tập dần cách làm việc kiên trì và đó chính là thử thách dành cho bạn trong ngày hôm nay.

Cung hợp nhất: Song Tử

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Ngập tràn niềm vui đi kèm là những bất ngờ dành cho Kim Ngưu. Hãy tận dụng khoảng thời gian ngày hôm nay cho các mục đích và dự định của mình nhé, các mối quan hệ của bạn hôm nay phát triển khá tốt.

Cung hợp nhất: Sư Tử

Song Tử (22/5-21/6)

Cố tỏ vẻ thân thiện với đối phương bằng cách trò chuyện một cách thoải mái với nửa kia của bạn. Hôm nay, mọi chuyện càng được làm sáng tỏ, sẽ giúp hai bạn đến gần với nhau hơn.

Cung hợp nhất: Bạch Dương

Cự Giải (22/6-22/7)

Mỗi khi nói ra, bạn hãy suy nghĩ thật kĩ nhé vì lời nói đã phát ra thì không lấy lại được. Để tránh gây hiểu nhầm đáng tiếc, có lẽ bạn không nên sa đà vào mấy người hay chuyện đi nhé.

Cung hợp nhất: Nhân Mã

Sư Tử (23/7-23/8)

Những gì trong ngày hôm nay khiến bạn chưa cảm thấy hài lòng, những kết quả xấu-tốt sẽ dành cho bạn trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy kiên trì để đạt được mục tiêu mình đặt ra.

Cung hợp nhất: Bảo Bình

iblog.vn_1912

Một ngày xui xẻo dành cho Sư Tử

Xử Nữ (24/8-23/9)

Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn hoàn thành các mục tiêu mà mình đặt ra, hãy nắm bắt lấy cơ hội này ngay. Bên cạnh, với những gì bạn thực hiện sẽ cho mọi người thấy được khả năng làm việc của mình.

Cung hợp nhất: Song Ngư

Thiên Bình (24/9-23/10)

Thiên Bình phải đối mặt với những tình huống căng thẳng. Gánh nặng và mệt mỏi đè nặng lên đầu của bạn, do đó đừng lảng tránh nó mà hãy đối diện và thích ứng với nó. Lời khuyên là hãy thư giãn một chút nếu cần nhé.

Cung hợp nhất: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Khó khăn chồng chất đến với Bọ Cạp, mọi sự trợ giúp của bạn bè và mọi người xung quanh sẽ không giúp được cho bạn. Thậm chí, có một số người tưởng như là “bạn” nhưng lại hóa ra “thù”, bạn nên thận trọng thì hơn.

Cung hợp nhất: Xử Nữ

Nhân Mã (23/11-21/12)

Lòng kiên nhẫn sẽ là thử thách dành cho Nhân mã trong ngày hôm nay. Đừng dựa dẫm vào ai cả, hãy cố gắng thực hiện và hoàn thành các công việc đã đặt ra nhé.

Cung hợp nhất: Sư Tử

nu-thu-khoa-xuat-sac-xinh-nhu-hot-girl-81

Tự tin vào chính mình Nhân Mã nhé

Ma Kết (22/12-20/1)

Kế hoạch dài hạn cho bạn và người ấy khá thích hợp nếu bạn tỏ tình ngay ngày hôm nay. Tin chắc rằng kết quả khá lạc quan đến với bạn, tận dụng nó nhé.

Cung hợp nhất: Thiên Bình

Bảo Bình (21/1-18/2)

Biết được thế mạnh của mình bạn sẽ giành được tất cả những gì đã đặt ra. Nỗ lực của bạn được đền đáp bằng những phần thưởng nho nhỏ dành cho bạn.

Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Song Ngư (19/2-20/3)

Phải thật bình tĩnh, thật bình tĩnh. Bạn rất dễ bị lay động khi bị khó khăn bủa vây. Song Ngư trở nên vụng về không biết xoay xở ra sao với đống công việc trước mắt. Đúng là không dễ tập trung trong những lúc như thế này. Tĩnh tâm một chút nào.

Cung hợp nhất: Cự Giải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.