Khám phá

Tử vi 25/5: Bảo Bình, Xử Nữ gặp nhiều may mắn

25/05/2016, 10:12

Sư Tử gặp rắc rối trong công việc, Bảo Bình, Xử Nữ hãy tận dụng tốt cơ hội may mắn trong ngày hôm nay.

sao-em-no-quen

Một ngày xui xẻo đến với Bạch Dương, lời khuyên dành cho bạn là nên hạn chế ra ngoài

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay là một ngày khá xui xẻo đến với bạn, kết quả không như mong đợi sẽ khiến bạn cảm thấy nản lòng. Tuy nhiên, hãy giữ thật bình tĩnh và đón nhận nó. Bên cạnh đó, tâm trạng mệt mỏi, kiệt sức do tinh thần bất ổn luôn xảy ra đối với bạn.

Cung hợp nhất: Song Tử

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều thành quả tiến bộ trong ngày hôm nay. Hôm nay bạn sẽ là người đưa ra các quyết định quan trọng của mình, hãy chia sẻ tương tư tình cảm của bạn dành cho người ấy và bạn sẽ nhận lại những kết quả ngoài mong đợi.

Cung hợp nhất: Cự Giải

Song Tử (22/5-21/6)

Hãy lên kế hoạch làm việc trong ngày hôm nay, nó sẽ giúp bạn không bỏ sót một vấn đề nhỏ nào. Hôm nay bạn thực sự tràn đầy năng lượng, bên cạnh đó bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt công việc được giao. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để đưa ra những quyết định trọng đại.

Cung hợp nhất: Sư Tử

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay dường như là một ngày không suôn sẻ với Cự Giải, bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của những người bạn xung quanh. Bạn cần lên kế hoạch cho công việc của mình và nên trao đổi trước khi đưa ra các quyết định cuối cùng.

Cung hợp nhất: Sư Tử

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử luôn gặp rắc rối trong ngày làm việc hôm nay. Bạn cần phải tập trung cao độ, cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao. Hãy sẵn sàng đón nhận những thay đổi cho dù bạn có muốn hay không.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Xử Nữ (24/8-23/9)

du-bao-chiem-tinh-2016-cua-song-tu-20112015-01

Chủ động và nắm bắt cơ hội, hôm nay là một ngày khá may mắn đối với bạn

Thành công luôn đến với người biết nắm bắt cơ hội. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ đạt được những gì mà mình đang mong muốn, đặc biệt là trong công việc. Nỗ lực cống hiến hết mình giúp bạn chiếm được tình cảm và sự tôn trọng của mọi người.

Cung hợp nhất: Kim Ngưu

Thiên Bình (24/9-23/10)

Bạn cần suy nghĩ trước khi đưa ra các quyết định cho bản thân, giữ bình tĩnh và cố gắng giải quyết vấn đề một cách ôn hòa nhất. Bực bội trong người khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, do đó hãy tham gia vào các hoạt động vui chơi để củng cố tinh thần.

Cung hợp nhất: Kim Ngưu

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Áp lực công việc khiến bạn cảm thấy như bị đè nặng. Hãy cố gắng sắp xếp lại công việc sao cho hợp lý và điều chỉnh lại tiến độ làm việc để đạt được hiệu quả cao hơn. Hãy giành cho mình một khoảng không gian thư giản như tham gia các hoạt động giải trí đi dã ngoại chẳng hạn.

Cung hợp nhất: Thiên Bình

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hãy che giấu đi cảm xúc tiêu cực của mình, sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt vì vậy hãy lạc quan, đi tới bác sĩ và về nhà nghỉ ngơi.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Ma Kết (22/12-20/1)

Hôm nay là một ngày khá may mắn đối với bạn, mọi mục tiêu công việc nằm trong tầm tay của bạn. Bên cạnh đó, tài chính có dấu hiệu khởi sắc, bạn sẽ biết cách chi tiêu nó hợp lý.

Cung hợp nhất: Cự Giải

Bảo Bình (21/1-18/2)

tu-vi-thu-5-ngay-25-02-2016-cua-12-cung-hoang-dao3

Hãy nắm bắt cơ hội ngày hôm nay nếu không ngày mai bạn sẽ gặp xui xẻo đấy

Hôm nay là ngày khá may mắn đến với bạn, Bảo Bình hãy tận dụng tốt cơ hội này trong ngày hôm nay, nếu không ngày mai bạn sẽ gặp xui xẻo đấy. Lời khuyên hãy nắm bắt cơ hội trong tay này nhé.

Cung hợp nhất: Thiên Bình

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay sẽ không như mong đợi của Song Ngư. May mắn sẽ không mỉm cười với bạn. Bạn phải tự đấu tranh mạnh mẽ để giành lấy kết quả khả quan. Áp lực công việc có thể khiến bạn buồn phiền.

Cung hợp nhất: Bảo Bình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.