Đi ++

Tử vi 2/6: Ngày xui xẻo với Bọ Cạp, Bạch Dương

02/06/2016, 07:22
image

Bạch Dương gặp bế tắc; May mắn đến với Cự Giải, Bọ Cạp gặp áp lực, mệt mỏi.

2015514_20-y-tuong-tuyet-voi-de-vui-ve-tu-khi-khoi

Tử vi 12 cung hoàng đạo: Một ngày may mắn và hạnh phúc đến với Cự Giải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề để giải quyết, tuy nhiên để giải quyết bạn phải nhảy cóc hoặc xem xét lại mọi việc một cách tổng thể. Lời khuyên hãy làm thật chậm, tính toán kỹ lưỡng để hạn chế sai sót tới mức thấp nhất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ cảm thấy không hài lòng với những gì đến với bạn trong ngày hôm nay. Sự cố chấp khiến bạn bị xa lánh trước đồng nghiệp và bạn bè. Hãy nhớ rằng chưa hẳn bạn đã đúng và chưa hẳn người khác đã sai đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn đã phát hiện ra một điều gì đó khá khác biệt so với ngày bình thường. Tuy nhiên, việc có chấp nhận và sống theo nó không lại hoàn toàn do bạn quyết định, chính bạn sẽ là người chủ quyết định tất cả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày khá may mắn dành đến với bạn, khoảnh khắc tuyệt đẹp sẽ đến với bạn và người ấy trong ngày hôm nay. Nếu có thể học hỏi và tìm tòi, hãy tìm đến những người bạn xung quanh của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

8358942

Lo âu, buồn phiền, mệt mỏi là những gì tới với bạn trong ngày hôm nay

Bạn cảm thấy khá mệt mỏi trước những gì đang đến với bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy mạnh dạn đối đấu với các thử thách vì đây sẽ là cơ hội giúp bạn học cách vượt qua thử thách nhanh và hiệu quả nhất. Tất cả sẽ diễn ra suôn sẻ và không chút trở ngại nào cả, cứ kiên nhẫn mà làm đi ha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày khá nhiều công việc ập lên đầu của bạn. Tuy nhiên, nhờ vào kỹ năng độc đáo cũng như kinh nghiệm của mình sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các công việc được đặt ra.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

happyemployee-160817658

 

Trước khi quyết định một điều gì đó, bạn thường hay do dự. Hôm nay bạn phải đối mặt với một số công việc phải dùng tới những quyết định thận trọng của bạn. Một bước đi sai lầm, có thể khiến bạn đánh mất tất cả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày khá mệt mỏi và căng thẳng đến với Bọ Cạp. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tới gặp những người bạn của mình, một chuyến đi chơi vào cuối tuần sẽ giúp bạn cân bằng lại nhịp sống của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng bao giờ tự đắc vào những gì mình đang có nhé, vì biết đâu một ngày nào đó, người khác sẽ vượt trội hơn bạn. Cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy tiêu xài nguồn tài chính của mình một cách không ngoan nhé. Nếu đang định mua quà cho một ai đó , đặc biệt là người thương của mình, lời khuyên dành cho bạn chính là đừng quá khuôn khổ và hãy làm những gì mình thích.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, bạn không nên khinh thường hay đánh giá thấp bất kỳ cuộc cạnh tranh nào nhé. Bạn phải luôn tỉnh táo, luôn cố gắng hết sức mình để chạy tới đỉnh vinh quang.

Đừng vì những tác động bên ngoài làm bạn mất cảnh giác hoặc mất tập trung và rồi để vòng nguyệt quế rơi vào tay người khác, đáng lẽ ra nó sẽ thuộc về bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay hãy tụ tập và rủ rê bạn bè cùng tham gia vào một chuyến du lịch nhỏ. Đừng sống ích kỉ, hãy mở rộng lòng và bạn sẽ nhận được những gì đáng thuộc về bạn.

.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.