Lối sống

Tử vi 27/6: Song Ngư đón nhận tình duyên mới

27/05/2016, 07:11

Bảo Bình gặp khó khăn trong công việc, tình duyên mới đến với Song Ngư, một ngày may mắn của Kim Ngưu.

tinh-yeu-12-con-giap

Song Ngư đón nhận tình yêu mới

Bạch Dương:

Hãy giữ im lặng và nên khiếm tốn trước những câu nói, hành động và cử chỉ của bạn, thay vì chờ đợi, bạn sẽ đi làm theo những gi mình thích. Lời khuyên dành cho bạn là nên hạn chế nói chuyện với mọi người xung quanh.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/5/2016 là 9, 24.

Kim Ngưu:

Ngày hôm nay, bạn hãy cố gắng hoàn thành tốt các công việc của mình bằng sự quyết đoán và sự tập trung cao độ. Là một ngày may mắn, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua những người khác và chiếm được vị thế cao hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 26/5/2016 là 19, 2.

Song Tử:

Ngày hôm nay, bạn hãy lên kế hoạc gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè của bạn, cùng nhau kết nối, ôn lại những câu chuyện cũ. Ngoài ra, hôm nay cũng lá một ngày khá may mắn cho các cặp đôi tỏ tình.

Con số may mắn của Song Tử ngày 26/5/2016 là 20, 4.

2920

Tỏ tình với một nửa còn lại, ngày hôm nay là khoảng trời riêng của hai bạn

Cự Giải:

Những câu chuyện xung quanh bạn trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, bạn cảm nhận và nhìn nhận sự việc xung quanh một cách rõ ràng và bạn nhận ra điều này khi bị vấp ngã. Bạn hãy thực hiện những gì mà mình đã lên kế hoạch trước đó, nhất định may mắn sẽ mỉm cưới với bạn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/5/2016 là 4, 34.

Sư Tử:

Việc không kiềm chế được các lời nói khiến bạn mất lòng trước mọi người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp của bạn. Lời khuyên, hãy giành cho mình 1 chút thời gian để đi chơi, cà phê với bạn bè hoặc là một chuyến phượt ngay tại khu vực mình sinh sống.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/5/2016 là 11, 2.

Xử Nữ:

Tài chính là vấn đề của bạn trong ngày hôm nay, vì vậy hãy lên kế hoạch và chi tiêu một cách hợp lý. Việc mạnh tay chi ra một số tiền lớn để mua về những món đồ mình thích sẽ khiến bạn mất điểm và nhận lại nhiều rắc rối.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/5/2016 là 16, 22.

Thiên Bình:

Mọi rắc rối trong công việc và cuộc sống nhanh chóng tan biến khi bạn cần tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Do đó, những rắc rối bạn đang phải đối mặt cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng và dễ xử lý hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 26/5/2016 là 7, 26.

dau_don

Đang gặp nhiều áp lực trong công việc, đặc biệt hôm nay sức khỏe của Nhân Mã không bình thường.

Bò Cạp:

Hôm nay bạn sẽ thực sự bận rộn, và theo đó, lời khuyên dành cho bạn là hãy tạm gác những vấn nhỏ sang một bên và tập trung vào việc giải quyết các vấn đề lớn hơn. Bạn không cần thiết phải quá lo lắng đâu, vì trước mắt bạn, phần thử thách chỉ tồn tại rất ít, thứ quan trọng nhất vẫn chính là món quà mà bất ngờ mà bạn sắp sửa được nhận.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 26/5/2016 là 36, 4.

Nhân Mã:

Đang gặp nhiều áp lực trong công việc, đặc biệt hôm nay sức khỏe của Nhân Mã không bình thường. Và nếu bạn có nhận được một lời mời khiến bạn thích thú hơn so với phải giải quyết những công việc hiện tại, hãy cứ thoải mái cân nhắc, tính toán kĩ lưỡng để tìm cho mình một quyết định sáng suốt nhất.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 26/5/2016 là 19, 30.

Ma Kết:

Một câu chuyện sẽ ám ảnh trong đầu của bạn, tại sao bạn không gạt bỏ nó sang một bên để có thể có giải quyết những công việc quan trong khác. Dù là sớm hay muộn, tất cả đều sẽ thay đổi từ những chi tiết, cư chỉ nhỏ nhặt nhất.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 26/5/2016 là 8, 35.

Bảo Bình:

Bạn gặp khó khăn rất nhiều trong việc giải quyết các vấn đề trong ngày hôm nay, tuy nhiên những lời động viên của bạn bè và đồng nghiệp sẽ là nguồn sức mạnh giúp bạn vượt qua được các thử thách lần này. Lời khuyên, hãy tìm tới một người bạn có thể tin tưởng được và xin họ cho mình những lời khuyên hữu ích, hay ít nhất là chia sẻ mọi điều.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 26/5/2016 là 12, 7.

Song Ngư:

Đừng vì tình cảm của cá nhân mà đánh mất đi một câu chuyện tình duyên mới. Bạn sẽ chẳng biết đến bao giờ mình mới lại có được một cơ hội thứ hai như vậy đâu. Nếu bạn thật sự rung động, thay vì chỉ là một vài cảm xúc thoáng qua, đó lại là một vấn đề khác đáng được quan tâm.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/5/2016 là 4, 25.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.