Khám phá

Tử vi 28/5: Cự Giải thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm

28/05/2016, 06:01

Khó khăn, áp lực đến với Xử Nữ; Cự Giải thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm; Nhân Mã gặp căng thẳng.

12 cung hoang dao tuoi vui

Một ngày may mắn của Cự Giải trong công việc và tình cảm

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Một ngày may mắn đến với bạn, công việc tiến triển thuận lợi, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp trở nên sâu sắc hơn. Tuy nhiên nếu hôm nay bạn phải đưa ra một quyết định thì hôm nay không phải ngày để bạn lựa chọn. Hãy nhớ, thành công không đến từ đâu xa mà chính từ nỗ lực và nhiệt huyết trong con người bạn.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Bạn cảm nhận được rằng hôm nay bạn sẽ đánh mất một thứ gì đó, do đó cảm giác khó chịu sẽ đeo bám lên bạn trong suốt ngày hôm nay. Vấn đề tình cảm của bạn trong ngày hôm nay khá phức tạp, vì vậy hãy học cách giải quyết vấn đề một cách đơn giản hóa nhất. Lời khuyên, bạn nên học cách đơn giản hóa vấn đề để duy trì mối quan hệ tốt hơn.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 20/6):

Một ngày may mắn đi kèm là sự bận rộn không ngừng nghỉ của các công việc được giao. Lời khuyên, trước khi đưa ra các quyết định bạn nên cần nhắc để tránh làm mất lòng tin trước người khác.

Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Hôm nay bạn cảm thấy khá vui vẻ với những gì đang hiện ra ngay trước mắt của bạn. Ngoài ra, hôm nay là một ngày may mắn, bạn sẽ hoàn thành tốt các công việc được giao trước đó.

Cung hợp nhất: Nhân Mã

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Một ngày khá xui xẻo đến với bạn, sự làm phiền của nhưng người xung quanh khiến bạn khá bức xúc và khó chịu. Lời khuyên, bạn cũng nên tránh để tâm trạng mình bất ổn, cố gắng giữ bình tĩnh và không nên đưa ra quyết định hệ trọng trong ngày.

Cung hợp nhất: Kim Ngưu

nho 12 cung hoang dao

Khó khăn, áp lực cộng việc khiến bạn khá chán nản

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Ngày hôm nay các khó khăn và thử thách sẽ ập đến với bạn, nó đòi hỏi bạn phải có một cách giải quyết sao cho hiệu quả nhất. Tâm trạng lo lắng, căng thẳng xuất phát từ chính bạn mà ra, do đó hãy tạo cho mình một không gian riêng để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, Xử Nữ có thể cần mượn tiền từ người khác bù đắp vào tình trạng thiếu hụt tài chính hiện tại của bản thân.

Cung hợp nhất: Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Tài ăn nói sẽ là một ưu điểm để bạn lấy lòng tất cả mọi người xung quanh và đây sẽ là cơ hội để bạn ghi lại dấu ăn trước nàng. Quả là một ngày may mắn đến với bạn, trong công việc, bạn thấy mọi thứ tiến triển 1 cách tốt đẹp. Về tình cảm, hẹn hò vào buổi tối sẽ là khoảnh khắc yêu thương ngập tràn mà đối phương mong đợi từ phía Thiên Bình.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Một ngày khá thuận lợi đến với Bọ Cạp, thu nhập của bạn ngày càng tăng lên, tuy nhiên bạn cũng phải chi tiêu nó sao cho hợp lý nhé. Sự chân thành trong chuyện tình cảm làm gia tăng mức độ hiểu nhau giữa hai người.

Cung hợp nhất: Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Hãy giải quyết các công việc khó khăn ngay trước mắtt và tạm gác các chuyện tình cảm về một bên. Khó khăn, áp lực là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng căng thẳng đến với bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng phải xử lý thật khéo léo để không làm mất lòng đối với các đồng nghiệp của mình. Tự tin vào bản thân là yếu tố cần thiết để bạn chiến thắng và tỏa sáng.

Cung hợp nhất: Cự Giải

Ma Kết (22/12 – 19/1):

21

Mọi cố gắng, nỗ lực của bạn sẽ không được đền đáp trong ngày hôm nay

Khá xui xẻo trong ngày hôm nay, một cái gật đầu của sếp khó làm sao. Cho dù bạn có cố gắng, nỗ lực hết mình vì công việc nhưng sẽ không được ghi nhận. Lời khuyên dành cho Ma Kết có thể đề ra một kế hoạch và thực hiện quyết tâm để giữ lấy những gì thuộc về mình. Chú ý đừng đưa ra bất cứ quyết định hệ trọng nào trong ngày.

Cung hợp nhất: Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Mọi mục tiêu của bạn trong ngày hôm nay không thực sự may mắn đến với bạn. Áp lực, căng thẳng bắt buộc bạn phải hy sinh để có thể đạt được thành công. Lời khuyên dành cho bạn là nên hạn chế thể hiện cảm xúc, hãy trở nên bình tĩnh và giữ vững hi vọng để thấy tương lai sáng lạn hơn.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Song Ngư có thể tận dụng một ngày cực kỳ suôn sẻ như hôm nay để theo đuổi những mục tiêu và đưa ra những quyết định mang tính chiến lược. Nhờ khả năng giao tiếp giỏi, Song Ngư cũng gặt hái đáng kể. Mối quan hệ cũng do đó tiến triển tốt hơn nhiều. Hôm nay thực sự là một ngày may mắn đến với bạn.

Cung hợp nhất: Bảo Bình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.