Đi ++

Tử vi 29/5: Bảo Bình gặp khó về tài chính, Bọ Cạp bế tắc

29/05/2016, 07:05
image

Bảo Bình gặp khó khăn về tài chính; Cự Giải được nhiều người chú ý; Thiên Bình cần sự giúp đỡ.

5-cung-hoang-dao-co-tuan-moi-bien-dong-va-loi-khuy

Một ngày mệt mỏi về công việc lẫn tình cảm đối với Bạch Dương

Bạch Dương:

Hôm nay là một ngày khá mệt mỏi đến với bạn, áp lực trong công việc lẫn chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy chán nản với tất cả mọi thứ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nghe những bài hát mình yêu thích nó có thể giúp tâm trạng của bạn trở nên dịu nhẹ trở lại.

Kim Ngưu:

Rất nhiều người muốn gặp gỡ và làm quen với bạn, vì vậy hãy nhanh chóng hoàn thành công việc và thu xếp thời gian cho những buổi hẹn hò này. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng từ chối trước những lời đề nghị nào, vì đây là cơ hội tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ.

Xem thêm video Thất tình, nam thanh niên ra đường tự tử:

Song Tử:

Nhiều người muốn gặp gỡ bạn để quên đi mọi phiền muộn vì khuôn mặt phúc hậu của bạn. Lời khuyên cho Song Tử ngày hôm nay là nên bình tĩnh tìm phương án giải quyết các công việc, không ai là người hoàn hảo cả.

Cự Giải:

Hôm nay hình ảnh của bạn được mọi người xung quanh chú ý, đặc biệt là những bạn nữ. Bên cạnh đó, sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh và người thân trong gia đình sẽ giúp bạn thăng tiến. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn đó là đừng có hứa lèo kẻo nó sẽ mang tai họa đến cho bạn. Cự Giải đừng trẻ con hay chấp vặt mà hãy vẫn cứ đối xử thật chu đáo với đối phương và chờ đợi tín hiệu “đèn xanh” đến vào buổi tối.

Sư Tử:

bien 12 cung hoang dao

Hãy đi chơi với bạn bè, nó sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn

Dù đang gặp rất nhiều khó khăn lẫn trong công việc và cuộc sống, Sư Tử có nhiều niềm vui khi được gia đình và bạn bè giúp đỡ.

Tuy nhiên, khá nhiều người luôn đó kị với với bạn, vì vậy bạn có cảm thấy mình là một người may mắn không?

Xử Nữ:

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày 29/5/2016 những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Thiên Bình:

Khó khăn chồng chất khiến bạn cần đến những lời động viên từ gia đình, người thân và bạn bè. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của người khác cũng khiến bạn khó thích nghi được với nó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh và cố gắng thích nghi với nó, một cuộc hẹn hò vào buổi tối sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Bò Cạp:

Một ngày nặng nề đến với bạn, mọi quan hệ với đồng nghiệp và gia đình trở nên nhạt nhẽo khiến bạn cảm thấy cuộc sống thật vô vị. Tuy nhiên nếu cuộc sống luôn bằng phẳng thì đâu phải là cuộc sống, hãy cố gắng vượt qua nó nhé bạn.

Nhân Mã:

yeu doi

Thử thách sẽ khiến bạn khôn khéo hơn, vì vậy hãy đối mặt với chính nó nhé, Nhân Mã.

Đối diện với rủi ro và thử thách sẽ giúp bạn trở nên chững chạc và khôn khéo hơn. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ “mua” rắc rối và bực mình vào người đấy.

Ma Kết:

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập khiến bạn ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với tất cả mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, có bao giờ bạn đặt câu hỏi những người bạn kia một ngày nào đó sẽ rời bỏ bạn mà đi, bạn sẽ làm gì? Câu trả lời là hãy về với gia đình yêu thương của bạn.

Bảo Bình:

Vấn đề tài chính khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, sự bế tắc trong công việc, sự rời bỏ của các đối tác khiến bạn bị cô lập. Lời khuyên dành cho bạn là hãy lên chùa để tìm đến sự yên tĩnh và thảnh thơi.

Song Ngư:

Việc đề cao các vấn đề trong cuộc sống khiến cho bạn luôn cảm thấy nặng nề lẫn mệt mỏi khi phải đối mặt với tất cả mọi thứ. Lời khuyên dành cho bạn là cứ vui vẻ lên mà sống, sự việc dù to hay nhỏ đều có cách giải quyết của nó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.