Đi ++

Tử vi 30/5: Ngày tồi tệ đối với 12 cung hoàng đạo

30/05/2016, 08:27

Xử Nữ gặp xui xẻo trong chuyện tình yêu; Bảo Bình bị xa lánh; Bọ Cạp không đạt được những gì như mong đợi.

7414f62c32fc08ac2a855cb49f9b6269149ca6e4

Xử Nữ gặp xui xẻo trong chuện tình cảm

Bạch Dương

Mâu thuẫn là khoảng cách khiến Bạch Duong trở nên xa lánh nhau hơn. Tuy nhiên, bạn có thể thuyết phục mọi người tin tưởng và tạo niềm tin cho họ. Một cuộc gặp gỡ để cả hai cùng nói ra những vướng mắc để tìm câu trả lời nhé!

Kim Ngưu

Hôm nay là một ngày khá may mắn đối với bạn, mọi mục tiêu, dự định diễn ra khá suôn sẻ. Kim Ngưu hãy cố gắng hết mình để thực hiện những dự định đã đặt ra và hãy đối diện và chấp nhận với những kết quả sẽ mang lại.

Lời khuyên dành cho bạn là đừng chần chừ thêm nữa, bắt tay vào thực hiện đi thôi.

Song Tử

Để giúp cân bằng cuộc sống của mình, Kim Ngưu cần học cách đánh đổi và chấp nhận hi sinh một thứ trong vài tình huống và đừng quá cố chấp. Kim Ngưu cần chủ động làm lành trước khi khi mọi chuyện đi quá xa, đặc biệt là trong chuyện tình cảm của mình. Bên cạnh đó, hãy quan tâm tới những cuộc cãi vã với những người bạn yêu quý nữa.

Cự Giải

Sự phấn khởi lẫn phấn khích của bạn trong ngày hôm nay sẽ khiến bạn nhận quả đắng. Mọi sự cố gắng của bạn sẽ không được đáp lại một cách xứng đáng mặc dù bạn đã nổ lực hết sức mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh, lựa chọn cách sử lý sao cho phù hợp nhất.

phan-khich-voi-nhung-thiet-ke-moi-cua-hm-2016

Sự phấn khởi lẫn phấn khích của bạn trong ngày hôm nay sẽ khiến bạn nhận quả đắng.

Sư Tử

Bạn hãy trân trọng những mối quan hệ mà mình đang có, sống chậm lại để cảm nhận những điều kỳ diệu đó, nếu không một ngày nào đó, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc.

Xử Nữ

Hôm nay, bạn sẽ gặp nhiều chuyện khá xui xẻo trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, những rắc rối của bạn bè cũng khiến bạn gặp rắc rối. Lời khuyên là hãy trò chuyện và tuyệt đối không nên hứa hẹn rằng mình có thể giúp đỡ khi nằm ngoài khả năng, nếu không bạn bạn chỉ nhận lại những điều rác rưởi không mong đợi mà thôi.

Thiên Bình

Hôm nay là một ngày đặc biệt, hãy sống cởi mở và thân thiệt đối với mọi người xung quanh. Một ngày khá may mắn đến với bạn khi những ý tưởng sáng tạo luôn nảy lên trong đầu của bạn. Tuy nhiên, những ý tưởng không thể gặp suôn sẻ ngay ban đầu, bạn cần có thời gian để hoàn thành chúng.

Ngoài ra, bạn cần học thêm những kĩ năng mới sẽ khiến bạn phấn khích, vui vẻ nhiều hơn và mang lại cho bạn chính những ý tưởng còn thiếu.

Bọ Cạp

Nếu không đạt được những gì mà mình mong đợi, hãy tạm gác bực bội đó qua một bên. Hãy tìm đến bạn bè của mình, một chuyến du ngoại vào dịp cuối tuần sẽ khiến bạn vui vẻ hơn trước rất nhiều. . Bọ cạp không thể ép buộc suy nghĩ của bất cứ ai, và hãy bằng lòng với việc bạn đã cố gắng hết sức mình.

Nhân Mã

Mọi dự định mới đến với bạn trong ngày hôm nay, hãy đón nhận những niềm vui vì hôm nay bạn là người thực sự rất may mắn. Bên cạnh đó, tại sao bạn không tổ chức một bữa tiệc nhỏ bên cạnh những người bạn của mình.

Ma Kết

Một chút sáng tạo nhỏ sẽ khiến bạn trở nên phấn khích hơn trong cuộc sống. Vì vậy, hãy sống với những ý tưởng độc đáo của mình và hãy cố thực hiện nó nhé, mặc dù nó sẽ chiếm một chút thời gian của bạn.

Bảo Bình

hinh-anh-buon-va-tam-trang-cua-cac-co-gai-khi-yeu-

Sự cố gắng của Bảo Bình sẽ không được đáp trả

Bảo bình cảm giác vô cùng khó khăn để có thể làm hài lòng những người bạn của mình, và thậm chí, vào lúc này, bạn nhận ra dường như mình sẽ chẳng bao giờ hành động đúng trong con mắt của họ.

Tuy nhiên, sự thật là bạn đang cho đi quá nhiều, làm việc quá chăm chỉ, cũng như quan tâm tới người khác một cách quá mức. Đôi lúc, sự cố gắng này của bạn là hoàn toàn không đáng, nhất là khi so sánh với những gì bạn đang phải chịu đựng.

Song Ngư

Song ngư bỗng chốc trở nên thân thiết, gần gũi hơn với đồng nghiệp của mình qua những điều tồi tệ mà người ấy phải gánh chịu trong cuộc sống. Đặc biệt là trong ngày hôm nay, mọi thứ sẽ trở nên không ưng ý, thậm chí vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, dù có thế nào, Song ngư vẫn buộc phải xử lí nó, vì danh tiếng và hình ảnh của bản thân mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.