Khám phá

Tử vi 31/5: Ngày căng thẳng, mệt mỏi của Thiên Bình

31/05/2016, 06:33
image

Bạch Dương gặp khá nhiều may mắn, Thiên Bình rơi vào bế tắc, Song Tử được lòng mọi người.

khau-xa
Một ngày căng thẳng đến với Thiên Bình

Bạch Dương:

Hôm nay là một ngày khá may mắn đến với bạn, sự trung thực và nét hài hước, hóm hỉnh của bạn sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng mọi người. Tuy nhiên, một số người đnag cố tạo ra những thử thách, khó khăn dành cho bạn, nhưng bạn vẫn có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Hãy cố gắng hết sức mình để chuyển hết toàn bộ nỗi lo lắng này thành năng lượng tập trung cho công việc nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 31/5/2016 là 4, 13.

Kim Ngưu:

Có khá nhiều người ghen tỵ đối với bạn, tuy nhiên, điều đó không làm bạn bị ảnh hưởng quá nhiều đến công việc lẫn các mối quan hệ của mình.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy kiên nhẫn và tìm cách sử lý khéo léo nhất để không gây mất lòng đối với người khác, đặc biệt là những bạn bè lâu năm.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 31/5/2016 là 14, 7.

>>> Xem clip: 

 Song Tử

Phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn sẽ giúp bạn ăn điểm trong mắt người khác đặc biệt là đối với sếp của mình. Đừng quá ép buộc theo một khuôn mẫu đã định sẵn, một chút hài hước trong cách xử lý các tình huống sẽ giúp bạn trở nên gần gũi hơn đối với mọi người.

Con số may mắn của Song Tử ngày 31/5/2016 là 11, 8.

Cự Giải:

33

Người khác nói gì về bạn hãy mặc kệ tất cả, vì họ đâu phải là bạn

Bạn bị đánh giá là người sống quá ích kỉ, tuy nhiên hãy phớt lờ trước những lời nói của người khác vì họ đâu biết rằng con người bên trong bạn là như thế nào.

Do đó, sựu xấu hổ trước mọi người xung quanh đôi khi không phải là điều gì đó phải hổ thẹn, hãy đối mặt với nó. Lời khuyên dành cho bạn là nếu thực sự mệt mỏi hãy tìm đến nhưng người bạn của mình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 31/5/2016 là 37, 15.

Sư Tử:

Hôm nay sẽ có rất nhiều điều bất ngờ dành đến cho bạn, hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận nó nhé. Bên cạnh đó, bạn hãy sống cởi mở hơn đối với mọi người xung quanh. Đừng quá coi trọng việc áp đặt sách vở vào công việc ngày thường. Ngược lại, hãy để mọi thứ diễn biến tự nhiên, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 31/5/2016 là 25, 10.

Xử Nữ:

Một ngày khá suôn sẻ đối với bạn trong ngày hôm nay, hãy đón nhận nó nhé. Tuy nhiên, một số vấn đề sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản và nguyên do duy nhất là khi bạn để đầu óc lang thang suy nghĩ về những vấn đề vớ vẩn vô nghĩa.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 31/5/2016 là 16, 3.

Thiên Bình:

2920

Nếu có thể, hãy cấm dứt các mối quan hệ dang dở của bạn

Mối quan hệ của cả hai dường như đi dần vào bế tắc, do đó, bạn hãy để lại cho mình một đường lui cho mối quan hệ của mình. Nếu cách lựa chọn cuối cùng là chia tay thì bạn hãy sẵn sàng là người nói ra nó đầu tiên.

Lời khuyên cho bạn là gay bây giờ, hãy dừng tất cả mọi chuyện lại và suy nghĩ cho mình một hướng đi mới nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 31/5/2016 là 6, 15.

Bò Cạp:

Hôm nay là ngày của bạn, hãy làm những gì mà mình yêu thích, nếu nó nằm trong khả năng của mình. Một buổi hẹn hò bên bạn bè sẽ là cách giúp bạn quên đi những nỗi nàm chán đang đeo bám xung quanh mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 31/5/2016 là 5, 20.

Nhân Mã:

Tìm điều mới mẻ từ cuộc sống bằng cách bước ra ngoài. Tự cho mình một chút khoảng thời gian để tìm đến sự thoải mái sau thời gian bị stress. Hôm nay là một ngày khá tồi tệ dành đến với bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 31/5/2016 là 19, 35.

Ma Kết:

Bạn không thể hiểu rõ được những người bạn đang xung quanh bạn, vì vậy đừng quá tin tưởng vào một ai đó. Dù ai nói về bạn thế nào sẽ khiến bạn khó chịu, nhưng bạn không cần phải căng thẳng, dù sao ai đó nói bạn ra sao thì mặc kệ họ, hãy sống với chính mình.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 31/5/2016 là 25, 18.

Bảo Bình:

Hãy tập cách thích nghi dần với cuộc sống và điều kiện của hoàn cảnh, một chút bận rộn là cách bạn tìm đến với niềm vui và hiểu rõ hơn về bạn bè và mọi người xung quanh của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 31/5/2016 là 27, 6.

Song Ngư:

Bạn có chút cảm giác mình chính là người thừa trong tất cả những mối quan hệ đang có, nhất là khi tất cả đều ngang qua và lấy đi mọi thứ mà đúng ra bạn mới là người xứng đáng. Hãy đặt mình lên trước, thay vì mải nghĩ cho người khác quá nhiều nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 31/5/2016 là 16, 23.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.