Khám phá

Tử vi 4/7: Song Tử gặp khó về công việc

04/07/2016, 09:28

Song Tử gặp khó về công việc; Thiên Bình gặp áp lực; Song Ngư cần tích cực hơn nữa trong công việc.

lam-gi-khi-ban-qua-met-moi-vi-cong-viec5

12 cung hoàng đạo gặp nhiều áp lực và khó khăn trong công việc

Bạch Dương

Hôm nay là một ngày khá xui xẻo đến với bạn, một cảm giác bất an thậm chí bạn bị cô lập 1 mình sau những chuyện lùm xùm về mặt tình cảm và công việc. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, một chuyến vui chơi vào cuối tuần cùng bạn bè sẽ giúp bạn khá hơn đấy.

Kim Ngưu

Ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan tới công việc của mình. Cách tốt nhất của bạn bây giờ, là tạm hoãn hết tất cả công việc và tập trung vào việc ăn uống và bồi bổ sức khỏe, tuyệt đối đừng để đầu mình vướng bận bởi những vấn đề nghiêm trọng.

Song Tử

Bạn gặp khá nhiều rắc rối và cần tới sự giúp đỡ từ những người bạn xung quanh. Tuy nhiên, dường như bạn bè đang bắt đầu xa lánh bạn khiến bạn trở nên trống rỗng. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn, là hãy chia sẻ với người thân của mình, để cùng nhau tìm cách giải quyết.

Cự Giải

Gánh nặng lớn nhất đến với bạn trong ngày hôm nay, chính là chuyện tình cảm với người thương của mình. Dường như cả hai không tìm được tiếng nói chung và đây là nguyên nhân chính gây ra những xung đột nội tại bên trong tâm lí.

Sư Tử

ba1ffec0-083a-4786-802c-e9b4caa9ebb2

 

Sư Tử cần chủ động suy nghĩ hơn trong công việc và các hành động của mình, hãy gạt bỏ những câu chuyện khiến bạn mệt mỏi ra khỏi đầu và chủ động hướng sự quan tâm của mình sang những vấn đề khác.

Xử Nữ

Đừng có bi quan về các vấn đề bạn đang gặp phải, hãy dành cho mình một chút thời gian để có thể tập trung cao độ để giải quyết các vấn đề đó. Những lời khuyên từ phía bạn bè và người thân là cần thiết cho bạn vào lúc này.

Thiên Bình

Mệt mỏi và áp lực trong công việc, khiến Thiên Bình cảm thấy chán nản và buông xuôi tất cả. Hôm nay, bạn cần tập trung cao độ và cho cái đầu của mình thêm thư giãn để cố gắng giải quyết các công việc nhé.

Tuy rằng có nhiều chuyện cần Thiên Bình giải quyết, nhưng đừng vì nóng lòng mà đưa ra bất cứ quyết định gì vào lúc này Thiên Bình nhé.

1-(6)
 

Bọ Cạp

Hôm nay sức khỏe của bạn ngày càng sa sút, mệt mỏi khiến tiến độ công việc chững lại. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cho bản thân mình thời gian nghỉ ngơi, nhâm nhi một li trà hoặc nước hoa quả.

Nhân Mã

Một người vô cùng thân thiết của Nhân Mã dường như đang phải đối mặt với quãng thời gian khủng khiếp, với tâm trạng vô cùng tồi tệ. Nhân Mã thực sự lo lắng, liệu có phải mình đã làm sai điều gì và có gián tiếp gây ra hay không. Một chuyến vui chơi vào cuối tuần sẽ giúp bạn tâm trạng của bạn khá hơn.

Ma Kết

Một ngày để giải quyết các vấn đề các công việc còn dang dở, trước khi tuần mới bắt đầu. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không được chấp nhận nếu bạn không thực sự cố gắng.

Bảo Bình

Cảm giác có chút nhớ nhà và những người thân trong gia đình đang sống ở rất xa. Tuần tới chính là quãng thời gian quyết định, mấu chốt, mà chỉ một chút lơ là thôi cũng sẽ hủy đi toàn bộ công sức và sự cố gắng của Bảo Bình suốt những ngày vừa rồi.

Song Ngư

Song Ngư sẽ phải chăm chỉ cật lực để bắt kịp trở lại với nhịp độ công việc, nhưng điều đó chắc chắn sẽ khiến Song Ngư thích thú hơn nhiều so với những nỗ lực dài đầy nhàm chán và không có hồi kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.