Đi ++

Tử vi 6/6: Ma Kết gặp rắc rối, may mắn đến với Thiên Bình

06/06/2016, 06:59

Sư Tử gặp nhiều may mắn; Ma Kết gặp nhiều rắc rối trong công việc và tình cảm; Bảo Bình gặp đen đủi.

chom-sao-may-man-nhat-tuan

Một kế hoạch hoàn chỉnh và lâu dài sẽ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong tương lai

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày khá đen đủi đến với bạn, sự bực tức, nóng giận của bạn sẽ khiến mọi người xa lánh bạn hơn. Lời khuyên dành cho bạn là cố gắng giữ bình tĩnh, đừng vì sự bồng bột của bản thân mà đánh mất đi những gì xung quanh của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một dự định cho sự phát triển trong tương lai của bạn cần phải có một kế hoạch lâu dài và ổn định. Do đó, nền tảng bền vững chắc chắn sẽ là nền móng cho sự nghiệp phát triển của bạn sau này. Lời khuyên dành cho bạn là đừng vội suy xét đến những thành quả tương lai quá nhiều mà tốt nhất hãy dùng hết sức mình cho phần nền tảng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có nhiều nguồn năng lượng để bứt phá công việc trong ngày hôm nay, một sự cố gắng nỗ lực của bản thân sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Hãy đối diện và đừng quá sợ hãi trước những vấn đề ngay trước mắt, tập trung cao độ và suy nghĩ một chút sẽ là giúp bạn tìm ra những phương án tốt nhất của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

bb2eb56aea0aae53a02df9e0ee6048cc686768b2-2242

Stress nặng khiến Cự Giải khá mệt mỏi và chán nản

Hôm nay sẽ là một ngày khá mệt mỏi đến với bạn, sự chán nản đi kèm áp lực trong công việc và cuộc sống khiến bạn bị stress khá nặng. Lời khuyên đó là tại sao không dành cho bản thân một chút thời gian đi chơi cùng những người thân của mình, chắc chắn sẽ giúp bạn bớt căng thẳng hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của bạn hôm nay khá tốt, dường như mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải luôn chủ động trong từng tình huống và chuẩn bị cho những kế hoạch dự phòng một khi kế hoạch bị "trật đường ray".

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cố gắng cải thiện khả năng giao tiếp của mình đối với mọi người xung quanh, không dùng những từ ngữ thô lỗ và nên thường xuyên nói câu dài. Lời khuyên dành cho bạn là nên nói ít, nói chậm và dùng những từ ngữ biểu đạt đơn gian, ngắn gọn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như hôm nay là một ngày khá may mắn đến với bạn, sự thăng tiến trong công việc, cơ hội mở rộng quan hệ sẽ giúp bạn tiến xe hơn và hãy nhớ rằng, cần nắm bắt chặt cơ hội đến với mình, bởi vì bạn sẽ không có cơ hội lần thứ 2 đâu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

yeu-duoc-nhung-co-nang-hoang-dao-nay-ban-chinh-la-

Chuyện tình cảm của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ

Với khả năng của mình, Bọ Cạp hãy phấn đấu hơn nữa, cố gắng thực hiện tốt các công việc được giao, bởi một lúc nào đó, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn bè và người thân sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bạn, do đó, mọi sự mệt mỏi đi kèm những lo âu sẽ khiến bạn rơi vào bế tắc. Lời khuyên dành cho bạn trong ngày hôm nay, cuối ngày một cặp vé xem phim giữa bạn và người ấy sẽ giúp bạn chiếm được tình cảm của cô ấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp một số rắc rối về chuyện gia đình. Thật ra đến thời điểm này vẫn chưa có vấn đề nào thực sự nghiêm trọng xảy ra nhưng linh tính khiến bạn lo lắng và mất ngủ thường xuyên. Nếu có thể, Ma Kết hãy dành thời gian trò chuyện với người thân để hiểu rõ hơn mối nghi hoặc trong lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một sự khởi đầu không mấy hoàn hảo khiến bạn khá chán nản, đi kèm là sự hụt hẫng trong làm việc. Vậy một chuyến du ngoạn vào cuối tuần thì sao nhỉ, hay lên kế hoạch và sách ba lô lên và đi thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới đầy hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, trong khi bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và thể hiện hết mình thì người khác tỏ vẻ ngược lại. Điều này gây ra những khó khăn nhất định, đặc biệt là phối hợp không ăn ý nhau cho lắm. Song Ngư cần linh động hơn trong việc tìm ra giải pháp thích hợp nhé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.