Lối sống

Tử vi 9/6: Tình yêu xen lẫn áp lực của 12 cung hoàng đạo

09/06/2016, 07:22

Ma Kết thuận lợi trong công việc; tình duyên Song Ngư phát triển bình thường; Bảo Bình phá cách và cá tính.

ky-vong-tinh-yeu-trong-cung-hoang-dao2

Một ngày thuận lợi để Sư Tử thể hiện tình cảm đối với người ấy

Bạch Dương

Sự thay đổi về tính cách cũng như phong cách làm việc của bạn không thể diễn ra một sớm một chiều, bạn cần có thời gian để thay đổi dần dần và điều quan trọng chính là sự thay đổi sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều người. Nếu bạn không đủ can đảm để đưa ra quyết định cho riêng mình.

Kim Ngưu

Một chút công sức cùng sự nỗ lực cố gắng của bản thân sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các công việc được giao, đặc biệt là những công việc mang tính quyết định cho công ty. Hãy tỉnh táo và đưa ra những chiến lược đúng đắn sẽ giúp bạn khắc phục và vượt qua dễ dàng.

Song Tử

Ngay cả khi bạn không lựa chọn con đường đi cho mình thì những quyết định đúng đắn chưa hẳn sẽ giúp bạn có một tương lai tốt. Ngay cả khi bạn không rõ mình nên đi theo con đường nào, bạn vẫn cần giữ cho mình một điểm tựa vào ai đó.

Cự Giải

Hôm nay mọi buồn phiền lo âu sẽ đến với bạn, một chút thay đổi trong công việc hay cùng bạn bè đi đâu đó nhâm nhi một tách cà phê sẽ giúp bạn cân bằng hơn cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, bạn thích đầu tư mạo hiểm, cẩn thận dễ tổn thất tài chính do nóng vội.

Sư Tử

Hôm nay, tài năng của bạn đã được công nhận, bạn hoàn toàn lọt vào đôi mắt xanh của sếp cũng như chiếm được lòng của các đồng nghiệp xung quanh. Nếu phải đưa ra quyết định chiến lược thì đây là thời điểm phù hợp cho bạn.

Xử Nữ

Thu-Hai-235-Cu-Giai-cam-thay-chan-nan-Bo-Cap-may-m

Hãy tìm cho mình một con đường đi riêng nhé Thiên Bình

Bớt suy nghĩ sẽ bớt phiền, hôm nay là một ngày khá xui xẻo đến với bạn. Mọi dự định trong công việc hay các quyết định liên quan tới chuyện tình cảm sẽ khiến bạn khá mệt mỏi. Hãy thư giản đầu óc, một chuyến vui chơi vào dịp cuối tuần sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Thiên Bình

Hãy sống đúng với bản chất của bạn vào ngày hôm nay nhé, biết đâu, bạn sẽ tìm được con đường đi cho riêng mình. Đó sẽ là lựa chọn hết sức mạo hiểm và gián tiếp thể hiện sự thiếu suy nghĩ bên trong con người bạn đấy.

Bọ Cạp

Qúa khứ xảy ra thì không bao giờ thay đổi được, nếu cảm thấy tiếc nuối về khoảng thời gian đã trôi qua, cách tốt nhất là sống thật vui vẻ, thoải mái vào lúc này để bù đắp lại.

Nhân Mã

b23d2162f935ce1af8c9f069ed6da2d4ff013e58

 

Sống vui vẻ bên bạn bè, gia đình sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết, ngày hôm nay hãy thể hiện tình yêu thương đó đối với tất cả những ai mà bạn yêu quý và hãy nắm bắt lấy cơ hội đó, bởi vì một ngày nào đó bạn sẽ không còn cơ hội đó nữa.

Ma Kết

Mọi việc hôm nay phát triển khá tốt đối với bạn, công việc ổn định, tình cảm bên bạn bè được nâng lên tầm cao mới, đặc biệt là với người thương của bạn. Tất cả những điều đó khiến bạn hài lòng với thời điểm hiện tại. Những quyết định quan trọng sẽ cho kết quả khả quan trong ngày hôm nay.

Bảo Bình

Bạn luôn cảm thấy mình hơi đơn điệu, phá cách và có gì đó khác người. Tuy nhiên đó chính là phong cách cá tính riêng của bạn mà người khác không có được. Hãy sống cùng nó, đừng bao giờ trốn tránh hay cố hoàn thiện trong mắt bản thân mà mình cảm thấy bối rối khó chịu.

Song Ngư

Song Ngư tình duyên hôm nay tiến triển khá bình thường, không có nhiều biến hóa lớn. Sự nghiệp tốt, thích hợp cho những kế hoạch sáng tạo. Tài vận trung bình, bạn nên chủ động tìm kiếm nguồn thu nhập mới để củng cố tài chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.