Đời sống

Tử vi ngày 1/4/2019 của 12 cung hoàng đạo nhất định phải xem

01/04/2019, 11:05

Cùng chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày cá tháng 4.

img
Tử vi ngày 1/4/2019 của 12 cung hoàng đạo nhất định phải xem. Ảnh minh họa

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Số may mắn: 25 và 37

Màu may mắn: đỏ tươi và xanh lục

Đây là một tuần thuận lợi của Bạch Dương trong chuyện tình cảm. Người có đôi thì êm đẹp, gắn kết. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia của mình.

Công việc tuy chậm chạp nhưng mà chắc, bạn không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các kế hoạch. Tuy nhiên, bạn nên cho đối tác thời gian để hoàn thành việc đó.

Đầu tư chưa bao giờ là dễ dàng cả, bạn hãy chuẩn bị tâm lý như là nếu đi ăn quán này không ngon thì lần sau không tới nữa. Đầu tư cũng giống như vậy, luôn chuẩn bị sẵn tâm lý để luôn thấy thoải mái, không bị áp lực.

Trong chế độ ăn của mình, bạn nên bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin E và vitamin F: bơ, bông cải xanh, dầu olive, dầu lạc… giúp tăng độ đàn hồi của da, trị thâm mụn, ngăn ngừa lão hoá da…

Một khi đứng trước những quyết định quan trọng, những chàng trai cô gái nhà Bạch Dương chớ nên trì hoãn hay chậm trễ nhé. Nếu bạn thực sự mong muốn có được một sự thay đổi lớn lao nào đó trong cuộc sống của mình, hãy hành dộng ngay lập tức đi nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn: 85%

Tuần này nhiều yên ả với Kim Ngưu trong chuyện tình cảm. Suy cho cùng, với những người yêu nhau thì chuyện giận hờn nho nhỏ đôi khi là chất xúc tác để cả hai cảm thấy không thể thiếu nhau.

Công việc tuần này cũng gặp khá nhiều thuận lợi, bạn không kì vọng quá cao với các đầu việc mình làm vì thế không gặp quá nhiều trắc trở.

Kim Ngưu cần nghiêm túc hơn trong công việc. Nhờ sự vui vẻ, thoải mái và tài ăn nói mà bạn khá được lòng những người xung quanh, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể "nhờn" với cấp trên của mình đâu nhé. Công việc là công việc và đã làm việc thì phải thật chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Trong công việc, Kim Ngưu đừng lười biếng. Hôm nay là cơ hội để bạn thể hiện bản thân trong công việc, vậy nên nếu bạn lười biếng, không chủ động và tích cực thì người khác sẽ dựa vào những biểu hiện đó để đánh giá thái độ làm việc cũng như năng lực của bạn. Nếu lười biếng thì bạn sẽ tự mình bỏ lỡ cơ hội của bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 86%

Chuyện tình cảm của Song Tử không có gì nổi bật. Tuần này cũng như tuần trước, bạn ưu tiên cho công việc quá nhiều nên tình cảm không được chú trọng.

Song Tử hôm nay làm việc cẩn trọng hơn, bạn không muốn những sai sót khiến bản thân phải quay lại sửa chữa mất quá nhiều thời gian và công sức. Đừng lúc nào cũng tỏ ra biết tuốt. Bạn có thể rất giỏi về lĩnh vực này nhưng chưa chắc đã giỏi về lĩnh vực khác. Những người khác cũng vậy, ai cũng có một lĩnh vực thế mạnh và thậm chí ngay cả ở lĩnh vực thế mạnh thì lúc nào cũng có thể học hỏi thêm, đừng tự mãn.

Làm việc khoa học giúp bạn rất nhiều. Hãy lên danh sách những việc cần làm trong ngày và đi theo nó, bạn sẽ không phải rối lên vì quá nhiều thứ mà không biết phải bắt đầu từ đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 83%

Cự Giải tuần này cảm giác bình yên và hạnh phúc vì chuyện tình cảm êm đẹp. Cả hai cùng ý thức vun đắp cho mối quan hệ nên bạn khá thoải mái.

Công việc gặp nhiều thuận lợi bởi đây là tuần bạn nảy sinh nhiều ý tưởng đột phá, được cộng sự tán thưởng, cấp trên tin tưởng, tạo nhiều tiền đề tốt cho công việc.

Rất có thể ngày hôm nay những cô nàng Cự Giải sẽ đứng trước những sự lựa chọn cực kì quan trọng trong cuộc đời của mình. Bạn phải xác định xem cuộc sống tương lai của bạn sẽ ra sao và con đường sự nghiệp của bạn sẽ phát triển như thế nào. Thay vì cố gắng tìm câu trả lời cho câu hỏi khó khăn đó một mình, hãy tham khảo ý kiến từ những thành viên trong gia đình, nhất là ba mẹ của mình bạn nhé.

img

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 80%

Một tuần căng thẳng của Sư Tử trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn leo thang từ những chuyện rất nhỏ nhặt, bạn không chịu kìm cái Tôi xuống thế là mọi chuyện trở nên thật nặng nề.

Tình hình công việc diễn biến tương đối thuận lợi đối với các Sư Tử. Bạn có khả năng kiểm soát và cân bằng mọi thứ khá tốt, từ vấn đề tài chính đến cảm xúc, trách nhiệm. Vào buổi chiều, hãy luyện tập một môn thể thao để xả stress. Tối đến một vài Sư Tử có xu hướng dành thời gian suy ngẫm xem đâu mới là giá trị đích thực trong cuộc sống của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 89%

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá êm đẹp. Khi cả hai cùng nhau trải qua không ít thăng trầm là lúc hai bạn hiểu nhau nhiều hơn. Có nhiều cặp đôi đã bàn tính tới chuyện trăm năm trong tuần này.

Trực giác sẽ là sức mạnh lớn nhất của Xử Nữ trong ngày hôm nay. Bạn được khuyên nên sống thực tế hơn và phát triển những kế hoạch liên quan đến giáo dục, du lịch hoặc từ thiện.

Bạn dễ dàng đưa ra các quyết định và đóng vai trò người giám sát thúc đẩy tiến độ công việc chung. Những cơ hội tốt liên quan đến tiền bạc hoặc tình cảm bất ngờ xuất hiện chỉ chờ bạn nắm bắt. Tối nay, Xử Nữ có thời gian cho các hoạt động xã hội hoặc tụ tập với bạn bè.

Tiền bạc của Xử Nữ ngày càng tăng, bạn có khoản tiền dành riêng cho tiết kiệm. Lúc này đây bạn cảm thấy cuộc sống khá thoải mái khi không phải nghĩ tới chuyện vay mượn ai đó.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 8h

Chỉ số may mắn: 82%

Thiên Bình nên mặc đồ màu hồng trong ngày hôm nay để được tiếp thêm năng lượng tích cực trong cuộc sống. Không những vậy màu xanh lá còn có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi nữa.

Vào ngày 1/4, Thiên Bình được khuyên nên ưu tiên các hoạt động tập thể và nếu được, đừng dành quá nhiều thời gian một mình. Khi năng nổ tương tác cùng mọi người xung quanh, bạn có thể cân bằng tâm trạng của chính mình.

Thiên Bình nhận được lời tư vấn trong công việc và cuộc sống từ một người lớn tuổi hơn đúng vào lúc bạn đang cần nhất. Tuy nhiên, dường như ngày thứ Tư này bạn gặp khó khăn hơn so với mọi ngày trong việc diễn tả ý tưởng của mình với người khác. Tối nay, Thiên Bình có cơ hội cùng quây quần ăn tối, trò chuyện cùng đại gia đình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 84%

Bọ Cạp hôm nay hay hờn dỗi hơn bao giờ hết. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn ghen tuông, nổi giận bất chợt. Hãy kiềm chế cảm xúc tốt hơn nếu không sẽ khiến những người xung quanh xa lánh bạn.

Bọ Cạp độc thân nên chủ động tham gia các bữa tiệc, nhân duyên của bạn sẽ xuất hiện ở đó.

Công việc của Bọ Cạp khá thuận lợi khi bạn hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ của mình. Bạn không hề để ý tới những phiền nhiễu xung quanh mà từng bước chậm rãi hoàn tất nhiệm vụ của bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 79%

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không được tốt, chuyện gia đình có thêm thành viên là một nguyên nhân khiến tình cảm của cả hai lục đục. Bạn mệt mỏi và bế tắc nhưng không nhận được sự chia sẻ của đối phương.

Công việc diễn ra tốt đẹp, dù có chút cạnh tranh nhưng đó lại trở thành động lực gúp bạn hoàn tất công việc với chất lượng cao hơn. Hãy quan tâm tới các nguyên tắc vì dựa vào đó bạn sẽ không phạm lỗi nữa.

Bạn nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đừng quá tập trung vào công việc và các kế hoạch cá nhân mà bỏ bê chuyện gia đình hay thiếu quan tâm đến những người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 88%

Chuyện tình cảm của Ma Kết không được thuận lợi trong tuần này. Các cặp đôi có dấu hiệu mâu thuẫn những việc rất nhỏ nhặt.

Công việc gặp khá nhiều rắc rối do tinh thần của Ma Kết không được tốt. Nếu việc gì không chắc chắn thì Ma Kết chớ có động đến, bạn thiếu hụt năng lượng và tâm trí không tập trung để hoàn thành các công việc.

Về mặt tài chính, Ma Kết không nên vung tay quá trán. Vì có nhiều thời gian rảnh nên có thể bạn sẽ đi mua sắm hoặc tụ tập bạn bè. Dù là trường hợp nào đi nữa thì cũng đừng ham vui mà rút hầu bao cho những thứ không thực sự cần thiết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn: 80%

Chuyện tình cảm của Bảo Bình đang có dấu hiệu bị kiểm soát. Bạn yêu thích tự do nhưng lại bị kìm chế, điều này khiến bạn mệt mỏi và muốn thoát ra nhưng không được toại nguyện.

Công việc của Bảo Bình khá thuận lợi, bạn chăm chỉ và đưa ra được giải pháp tốt hơn cho công việc hiện tại, bạn vui vẻ nhận thêm nhiệm vụ mới khi cần.

Hôm nay Bảo Bình cần nghiêm túc lên kế hoạch tiết kiệm và tuân thủ kế hoạch đó một cách chặt chẽ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 16

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 81%

Một tuần yên ả của Song Ngư về chuyện tình cảm. Ngoài ra, công việc của bạn thuận lợi, năng lượng tích cực tràn đầy trong con người bạn khiến những mục tiêu đề ra bạn đều hoàn thành nhanh chóng.

Tâm trạng của Song Ngư vào thời điểm này nhìn chung khá ổn định. Mọi cơ hội xuất hiện đều sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn, kết nối dễ dàng hơn với mọi người xung quanh hoặc thậm chí trở nên nổi tiếng.

Đảm bảo tiến độ công việc là mối quan tâm hàng đầu của Song Ngư trong hôm nay. Đây cũng là thời điểm thuận lợi nếu bạn đang chuẩn bị ký kết hợp đồng hoặc tìm kiếm cộng sự. Con đường sự nghiệp của bạn đang trên đà thăng tiến, hãy chú ý giữ vững phong độ như bây giờ. Tối nay, một số bạn Cá sẽ phải giải quyết chút rắc rối liên quan đến xe cộ, giấy tờ.

* Thông tin mang tính tham khảo.

img

Nguồn gốc ngày Cá tháng Tư (1/4) không phải ai cũng biết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.