Đi ++

Tử vi ngày 2/8: May mắn đến với Bạch Dương

02/08/2016, 09:46

Thiên Bình đạt được kết quả như mong đợi, May mắn đến với Bạch Dương, Song Tử cần lên kế hoạch cho bản thân.

3_95100

May mắn đến với Bạch Dương

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày khá may mắn đến với bạn, tuy nhiên một số vấn đề nhỏ lại ập lên đầu khiến bạn cảm thấy chán nản. Lời khuyên là không nên hốt hoảng vì như vậy bạn sẽ càng dễ rối bời và lo lắng, ngược lại bình tĩnh sẽ giúp bạn tìm ra được con đường nên đi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi vấn đề đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đừng quá lo lắng vào những sự thay đổi của người khác, hãy giữ đúng bản chất trong con người của bạn. Nếu cảm thấy bị nhiều người xa lánh, thì đó cũng có thể nhắc nhở bạn rằng bạn nên tìm cho mình những người bạn khác đi thôi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Một kế hoạch dự trù cho tương lai sẽ giúp bạn tận dụng tốt các cơ hội hiếm có của mình. Ngày hôm nay là một ngày quan trọng trong sự nghiệp của bạn, hãy cố gắng hết mình nhé.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Luôn tìm tòi những ý tưởng sáng tạo và cố gắng diễn đạt nó thật tốt cho người xung quanh hiểu nhé. Bên cạnh đó, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn đối với người khác khiến họ cảm thấy quý mến bạn hơn. Ngoài ra, một vài đề nghị hấp dẫn từ người bạn thân không chỉ mang đến sự hân hoan mà còn giúp Sư Tử vững tin hơn vào con đường tương lai đã chọn lựa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bước khởi động ban đầu cần phải lên kế hoạch và mục tiêu rõ ràng, việc chuẩn bị tốt cơ sở vật chất ban đầu sẽ giúp bạn vững chắc đôi chân hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Đừng nản chí khi gặp một chút khó khăn, hãy cố gắng hết mình lên bạn nhé.

sao-em-no-quen-1004

Thiên Bình đạt được kết quả như mong đợi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy hài lòng về những kết quả tích cực đạt được trong ngày, hãy luôn trân trọng và biết ơn với những ai hỗ trợ hết mình, giúp bạn đạt được thành công. Ngoài ra, hãy nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, một vài bệnh vặt có thể tác động tiêu cực đến trạng thái tinh thần.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đôi khi nhiều bạn bè không thực sự là điều tốt, do đó bạn cần sàng lọc lại danh sách bạn bè của mình và nên bỏ qua những mối quan hệ không cần thiết làm mất thời gian của bạn. Bạn không nên tự trách mình lúc này, hãy tập trung vào công việc và sẽ không bị áy náy nữa.

2_78220

Xem tướng mệnh 12 cung hoàng đạo 12 con giáp

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một kế hoạch chi tiết, đi kèm là sự tính toán chi li từng tí một sẽ giúp bạn có thể hoàn thành tốt những kế hoạch đặt ra. Khả năng giao tiếp khéo léo cũng là một lợi thế trong ngày thứ ba này, không quá khó khăn để dành thế chủ động, nhưng cũng hết sức chú ý tránh làm người khác tổn thương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thông điệp và dấu hiệu tích cực trong tình yêu sẽ mang lại không khí hạnh phúc, yêu đời cho Ma Kết . Sự hăng say và khí thế đang dâng trào sẽ giúp gặt hái nhiều thành công trong công việc và học tập, không quá khó để đạt tới yêu cầu đề ra vào đầu ngày. Thời gian cuối ngày, hãy sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy, hai người sẽ rất hạnh phúc bên nhau đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tầm nhìn tốt sẽ giúp cho Bảo Bình có những quyết định chính xác, hạn chế được nhiều rủi ro. Bạn nên phát huy những sở trường và thế mạnh của bản thân hơn nữa thì mới có thể kết thúc một ngày thành công như mong muốn. Sẽ có nhiều kỳ vọng được đặt ra, nhưng muốn cụ thể chúng thành hiện thực thì đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Bạn nên nỗ lực hết sức mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu như bạn đang gây gổ và bất hòa với một ai đó và muốn kết thúc chuyện này sớm thì hôm nay sẽ là cơ hội. Chỉ cần cố gắng, mở lòng mình ra và chấp nhận lời xin lỗi của người khác, và tất nhiên chính bạn cũng phải mạnh dạn nói ra điều đó. Tha thứ và bỏ qua sẽ là chìa khóa giải quyết mọi thứ mà thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.