Đi ++

Tử vi ngày 8/8: Bạch Dương, Kim Ngưu may mắn

08/08/2016, 05:24

Cự Giải được nhiều người giúp đỡ, Bạch Dương thăng tiến trong công việc, Bảo Bình suy nghĩ kỹ lưỡng trước mọi vấn đề.

bi-quyet-thang-tien-trong-cong-viec-2

Tử vi chiêm tinh 12 cung hoàng đạo ngày 8/8

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một sự khởi động ngày đầu tuần khá may mắn và suôn sẻ đến với bạn. Bạch Dương với một ngày làm việc đầy phấn khởi và sẽ sớm thực hiện tốt những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Động lực làm việc, học tập trong ngày thứ Hai đầu tuần sẽ phụ thuộc vào mục tiêu phấn đấu của bạn đó. Bạch Dương sẽ khởi đầu ngày mới thật hưng phấn, nên thiết lập mục tiêu trong ngàytrước khi bắt tay vào thực hiện nhé. Cuối ngày, bạn có cơ hội tiếp xúc với một người lạ có thể thay đổi những suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực hơn.

Hợp nhất với: Xử Nữ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không thua kém Bạch Dương, Kim Ngưu hôm nay cũng gặp khá nhiều điều may mắn đến với mình. Ngày hôm nay là một tuyệt vời cho việc lên kế hoạch, triển khai và quyết định. Ngoài ra, một số ý tưởng sáng tạo vào đầu ngày mới mang lại cho Kim Ngưu sự tôn trọng và đánh giá khá cao từ bạn bè.

Hợp nhất với: Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 20/6)

Đôi khi sự nóng nảy sẽ khiên bạn và mọi người càng xa lánh nhau hơn. Nếu cảm thấy tâm trạng trong người không được tốt, thì hãy vứt bỏ mọi muộn phiền sang một bên, hãy dành cho mình một không gian yên tĩnh để trấn tĩnh lại tất cả mọi việc đã xảy ra.

Hợp nhất với: Ma Kết.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay nụ cười luôn nở trên khuôn mặt của bạn, vì ngày hôm nay là một ngày với nhiều may mắn và đặc biệt hơn là có sự hỗ trợ và giúp đỡ của đồng nghiệp từ phía sau. Bên cạnh đó, ngày hôm nay cũng là một ngày để bạn tỏ tình với một nửa còn lại của mình.

Hợp nhất với: Ma Kết.

t334714

Kim Ngưu cần lên kế hoạch cho tương lai

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ là trung tâm của sự chú ý trong ngày thứ Hai này khi mà những việc làm của bạn gây được tiếng vang lớn. Những lời đề nghị hấp dẫn có thể được đưa ra vào cuối ngày, nhưng hãy cân nhắc cẩn thận, suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho mình.

Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày thật sự tồi tệ đến với bạn trong ngày hôm nay, những rào cản và các trở ngại khác trong công việc khiến bạn cảm thấy thất vọng và chán. Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi vì bạn là người luôn làm việc chăm chỉ và có nghị lực, do vậy cũng sẽ dễ dàng vượt qua trở, hãy kiên nhẫn và bền chí để không nổi giận trong hôm nay nhé.

Hợp nhất với: Nhân Mã.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự khéo léo trang cách ứng xử và cách bạn đối đáp với mọi người khiến bạn càng được thêm trân trọng và sẽ tạo được tình cảm thân thiết giữa bạn và đồng nghiệp hơn. Hãy luôn tự tin đương đầu với bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống, quan trọng là phải luôn suy nghĩ mọi chuyện trước khi hành động và lường trước kết quả nhé.

Hợp nhất với: Bạch Dương.

thang-tien

 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè, một chuyến vui chơi vào dịp cuối tuần xe giúp cho các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn.

Hợp nhất với: Sư Tử.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dường như khá nhàn hạ trong tương lai sắp tới, tuy nhiên đôi khi đừng có chờ đợi nó đến với mình và thay vào đó là những hành động cụ thể ngay từ bây giờ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 8/8/2016, Ma Kết có hơi lơ đãng trong công việc, hãy cố gắng để chống lại cảm giác này nhé. Tuy nhiên cũng nên xác định con đường đi nhất quán, đừng để bị giữ chân bởi những chuyện không đâu, thời gian là vàng, nên hãy bình tĩnh và chậm rãi, nếu bạn không muốn đốt hết năng lượng một cách nhanh chóng.

Hợp nhất với: Bạch Dương.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần xem xét lại những kỳ vọng của bạn, hãy thẳng thắn và cởi mở với những vấn đề cá nhân hoặc trong mối quan hệ bạn bè. Tốt nhất là hãy luôn làm theo kế hoạch đề ra vào đầu ngày, luôn biết đâu là việc cần phải ưu tiên, để có thể đẩy nhanh tiến độ.

Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải luôn thận trọng khi bắt tay vào thực thi những kế hoạch lớn trong ngày, hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để tránh rủi ro. Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng những mối quan hệ xã hội tốt để có thể tìm sự hỗ trợ cần thiết nữa. Thời gian cuối ngày nên dành cho các hoạt động thể thao, thư giãn mà thôi.

Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.