Đi ++

Tử vi ngày 9/8: Ma Kết gặp khó, Bọ Cạp lợi tình duyên

09/08/2016, 05:52

Bạch Dương gặp may mắn, Bọ Cạp thuận lợi về tình cảm, Kim Ngưu gặp nhiều thuận lợi trong công việc và tài chính.

bi-quyet-de-12-con-giap-thang-tien-trong-su-nghiep

 Tử vi chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Ma Kết gặp vấn đề trong tài chính của mình

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần lên kế hoạch tỉ mỉ và cụ thể cho các lịch trình làm việc của mình trong ngày hôm nay. Một điều lưu ý dành cho bạn là bạn có thể đi chệch đường nếu như bước chuẩn bị ban đầu của bạn không tốt, ngoài ra hãy chủ động xoa dịu và tìm hướng giải quyết hợp lý trước khi mọi việc trở nên tồi tệ nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang rất hài lòng với cuộc sống và những thành tựu bạn đang có. Một chuyến phưu lưu du ngoạn vào dịp cuối tuần sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

thang-chuc-1

 

Song Tử (21/5 – 20/6)

Một ngày máy mắn đến với bạn, công việc trở nên tấp nập hơn bao giờ hết, tuy nhiên Song Tử cần quan sát thật cẩn thận, nếu không bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá trong công việc nữa đấy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày hôm nay là một ngày khá thuận lợi cho bạn trong việc tỏ tình với bạn gái và một nửa còn lại của mình. Với khả năng giao thiếp không khéo cùng cách ứng xử thấu tình đạt lý, bạn sẽ khiến nhiều người khâm phục và tuân theo những gì bạn đang nói.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn có vướng vào một cuộc tình không mấy suôn sẻ, chuyện tình cảm của cả hai dường như đi vào bế tắc thì đó cũng là lúc bạn cần nghiêm chỉnh xem xét lại vấn đề của cả hai có nên tiếp tục hay dừng lại. Hãy đưa ra quyết định đúng đắn và nếu thực sự không thể tiến xa hơn nữa thì hãy dừng lại nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-ngay-18-6-2016_146

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy làm việc theo đúng tốc độ mà Xử Nữ cảm thấy phù hợp trong ngày hôm nay nhé. Nếu chẳng may bạn có một ngày quay cuồng vì bận rộn thì hãy lên kế hoạch chi tiết cho những việc cần làm thôi, đừng quá ham công tiếc việc tới mức dành rất ít thời gian chăm lo cho bản thân nha. Ngoài ra, Xử Nữ nên quan tâm một chút tới chuyện tình cảm nữa nghen.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng ép buộc bản thân vào những chuyện mà mình không thích, hãy mặc kệ những lời dèm pha từ người khác và hãy sống với chính bản chất trong con người của bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

May mắn trong công việc lẫn trong chuyện tình cảm dường như đứng về phía Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện năng lực và chinh phục những nấc thang mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc thành công, công việc của bạn diễn ra tương đối suôn sẻ nhưng đừng tham công tiếc việc nhé. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận hơn trong cách ăn nói, đừng làm cho người khác nổi giận vô cớ, họ sẽ nhân cơ hội đó uy hiếp đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn sẽ gặp nhiều vấn đề liên quan tới tài chính của mình. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội nản chí, hãy cố gắng chăm chỉ làm việc và bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng dành cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên thoải mái chia sẻ suy nghĩ của mình, những người khác sẽ đón nhận ý kiến của bạn với thái độ hết sức trân trọng. Ngoài ra, bạn sẽ khao khát những trải nghiệm mới, nhưng đừng vì vậy mà đẩy mình vào rắc rối. Bạn cần phải đưa ra các quyết định đúng đắn từ chính bản thân của mình, đừng quá phụ thuộc vào người khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy dành một điều thật đặc biệt, tuyệt vời cho bạn bè hoặc gia đình nhé. Vào đầu ngày, bạn có thể rất vui mừng khi thành quả công việc được mọi người công nhận, đây sẽ là cú hích tạo động lực mạnh mẽ nhất cho Song Ngư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.