Showbiz

Tú Vi sinh con đầu lòng sau 3 năm kết hôn

02/04/2018, 21:31

Sau nhiều ngày mong ngóng, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đã đón con gái đầu lòng.

1-8051-1522654277

Sau nhiều ngày mong ngóng, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đã đón con gái đầu lòng.

Cách đây ít giờ, diễn viên Văn Anh hào hứng chia sẻ niềm vui chào đón con đầu lòng trên Facebook cá nhân. Anh viết: "Hi thế giới! Bé Cún đã có mặt rồi nha. Mẹ Cún là người tuyệt vời nhất! Yêu 2 mẹ con lắm. Ngày hạnh phúc 2/4/2018". Con gái đầu lòng của cặp đôi nặng 2,7kg.

Vợ chồng cặp diễn viên nhanh chóng nhận được những lời chúc mừng từ nhiều người bạn thân thiết trong nghề như ca sĩ Trung Quân Idol, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Bách...

Văn Anh và Tú Vi kết hôn vào tháng 11/2015, sau 2 năm hẹn hò. Tú Vi từng chia sẻ, cô hạnh phúc khi tìm được người tâm đầu ý hợp như Văn Anh. Sau khi kết hôn, cặp đôi chưa tính tới chuyện sinh con sớm vì muốn ổn định sự nghiệp. Năm 2017, tâm sự với Báo Giao thông, diễn viên Văn Anh cho biết gia đình anh có kế hoạch sinh con vào năm 2018.

tu_Vi

 

Trong quá trình mang bầu, Tú Vi cũng giấu truyền thông và chỉ công khai khi đã mang bầu ở tháng thứ 6. Từ khi công khai, Tú Vi và Văn Anh thường xuyên xuất hiện bên nhau và chụp những bức hình nâng niu thiên thần bé nhỏ của hai vợ chồng. Tú Vi cho hay, Văn Anh rất biết cách chăm sóc và chiều chuộng khi vợ có bầu.

Nam diễn viên cũng từng có những lời tâm sự xúc động trong thời gian vợ có những thay đổi khi mang thai: "Không biết tâm lý các ông chồng khác lúc vợ mình mang thai thế nào? Nhưng với cá nhân mình thì không lúc nào thấy vợ mình "xấu xí" do thay đổi cơ thể khi mang thai cả. Thời gian này, mẹ bầu hay lo lắng nào là da rạn, chân to, mặt phù, xuống sắc... nhiều thứ khiến tâm lý mẹ bầu bất ổn lắm. Nhưng mình cứ luôn nói với vợ là, thời gian mang bầu là khoảng thời gian mình thích ngắm vợ nhất, thích luôn cả những thay đổi của cơ thể vợ, thậm chí còn thấy việc chân to, da rạn, hay mũi phình... tất cả đều rất đẹp, điều thiêng liêng mà gia đình sắp chào đón, thật sự là như vậy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.