Showbiz

Tú Vi: Từng trầm cảm, khóc liên tục sau sinh con

16/01/2019, 10:16
image

Sau khi sinh con, Tú Vi từng trải qua một thời gian bị trầm cảm và cứ nằm khóc.

img
Tủi thân vì cảm thấy mình vô dụng, Tú Vi cứ khóc một mình trong một thời gian dài.

Với chủ đề về sự ghen tuông trong tình yêu, trong tập 12 của chương trình “Sao Hỏa Sao Kim” mới đây, đội vợ chồng “trai tài - gái sắc” Văn Anh - Tú Vi cũng mang đến hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến chủ đề này. Nên duyên với nhau từ bộ phim “Bếp Hát”, cặp đôi đã có một cuộc sống hạnh phúc và bình lặng hơn, ít xuất hiện hơn trong các sản phẩm nghệ thuật.

Sau gần 1 năm sinh con, Tú Vi mới tiết lộ trong khoảng thời gian sau sinh, bản thân từng bị trầm cảm và khóc liên tục trong khoảng thời gian dài. Dù lúc nào chồng cũng túc trực bên cạnh, nhưng với suy nghĩ không thể bên cạnh và giúp đỡ được Văn Anh, Tú Vi trở nên gắt gỏng, suy nghĩ nhiều và ghen tuông mỗi khi Văn Anh đi ra ngoài.

img

"Lúc đó tôi vừa thay đổi sức khỏe và tâm sinh lý. Lúc đó Văn Anh đang làm trung tâm dạy nhạc của mình mà tôi không giúp đỡ được gì, tôi thấy mình vô dụng. Cảm xúc không được đồng hành cùng chồng, chỉ ở trong phòng, chăm con nên cũng không ngủ được. Môt ngày ngủ được 3 tiếng. Cứ như vậy nên tôi không thể nào kìm chế được", Tú Vi tâm sự.

Nhưng đó vẫn chưa là vấn đề khủng khiếp cho đến khi Tú Vi tiết lộ Văn Anh đã âm thầm kết bạn với người yêu cũ trên Facebook thì đã bị Tú Vi phát hiện và bắt xóa ngay lập tức khiến Văn Anh xây xẩm mặt mày.

Hiểu được cảm xúc của Tú Vi, là người cũng từng sinh con, Lâm Vĩ Dạ giải thích: "Sau khi sinh, phụ nữ luôn tự ti mình không còn như thời con gái nữa, mình xấu xí, sợ chồng sẽ đi ra ngoài gặp người nào đó hơn mình sẽ mê, rồi bỏ mình. Tủi thân nên ngồi khóc thôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.