Tử vong sau mũi tiêm kháng sinh, gia đình đến vây bệnh viện

26/07/2017 12:04

Sau khi các bác sĩ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An tiêm thuốc, anh Hiếu lên cơn co giật rồi tử vong.

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An nơi bệnh nhân Hiếu chết bất thường sau khi tiêm

Sáng 26/7, người nhà của bệnh nhân Lê Xuân Hiếu (SN 1984, trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), đã vây kín Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, yêu cầu làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Theo em gái của nạn nhân cho biết, sau cơn bão số 2 anh Hiếu leo lên nhà sửa mái ngói không may bị ngã dẫn đến chấn thương cột sống. Sau đó, gia đình đã đưa anh Hiếu đến Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh khám và chụp phim. Tuy nhiên, do bệnh nhân chỉ bị thương ở cột sống nên gia đình đã chuyển anh Hiếu xuống bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An để điều trị.

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU

Người nhà của bệnh nhân vây bệnh viện, yêu cầu bác sĩ giải thích nguyên nhân anh Hiếu tử vong

Ngày 23/7, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cột sống. Sau ca phẫu thuật, anh Hiếu dần hồi tỉnh, nói chuyện bình thường. Tuy nhiên, đến 3h ngày 25/7 sau khi tiêm anh Hiếu lên cơn co giật. Đến 5h bác sĩ gọi người nhà đến và thông báo bệnh nhân đang nguy kịch rồi tử vong.

Trao đổi về vấn đề này, ông Lê Văn Hữu, Phó giám đốc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, quá trình điều trị cho bệnh nhân Hiếu diễn ra bình thường. Tuy nhiên, anh Hiếu đột nhiên lên cơn co giật rồi tử vong sau khi được tiêm thuốc kháng sinh.

“Nguyên nhân khiến anh Hiếu tử vong chúng tôi đang cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Hiện, bệnh viện cũng báo cáo sự việc này lên Sở Y tế. Khi nào có kết quả sẽ thông tin với báo chí”, ông Hữu cho biết thêm.

>>> Xem thêm video: