Công nghệ

Tử vong vì chơi game liền 19 tiếng

04/03/2015, 18:55

Một game thủ ở Trung Quốc đã bị thổ huyết và tử vong ngay tại chỗ khi chơi game suốt 19 giờ đồng hồ.

1 (1)
Ngũ Tài bị thổ huyết và tử vong ngay tại chỗ khi chơi game 19 tiếng liền.

Chiều ngày 27/2 vừa qua, Ngũ Tài (24 tuổi) đã đến một quán cà phê internet ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để chơi game online.

Theo những hình ảnh camera ghi lại, vào khoảng 4h chiều, anh chàng này đang ngồi trước màn hình máy tính, bỗng nhiên quay sang trái ho dữ dội sau đó bất tỉnh và ngã lăn xuống đất.

Sự việc khiến mọi người trong quán vô cùng bất ngờ và hốt hoảng. Ngay lập tức người quản lý tại quán đã gọi xe cấp cứu để đứa Ngũ Tài vào bệnh viện nhưng thật không may anh ta đã tử vong trước khi xe cứu thương tới nơi.

2 (1)
Một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết này là do anh ta ngồi lì trước máy tính quá lâu

Bạn của Ngũ Tài cũng có mặt tại hiện trường kể lại: “Lúc đó tôi đang ngồi chơi cùng Ngũ Tài thì thấy cậu ấy đột nhiên ho không ngớt, thậm chí còn ho cả ra máu. Vì thế tôi đã dừng chơi game để chạy tới xem cậu ấy thế nào. Trong sắc mặt Ngũ Tài lúc ấy vô cùng nhợt nhạt, tái mét và gần như không còn một chút sức lực nào. Thậm chí anh ta còn cố lấy tay che miệng để máu không phun ra ngoài. Tôi có hỏi anh ấy cảm thấy thế nào thì anh ấy lại nói không sao. Nhưng không yên tâm nên tôi đã nhờ sự trợ giúp của quản lý. Nhưng thật đau lòng, mọi thứ đều quá muộn.”

Sau khi cảnh sát điều tra, đã ngoại trừ khả năng bị sát hại, và kết quả xét nghiệm cho thấy anh ta có tiền sử bị bệnh lao. Và một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết này là do anh ta ngồi lì trước máy tính quá lâu và chơi game suốt 19 giờ đồng hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.