An ninh hình sự

Tử vong vì ôm nhau vật với bạn nhậu

07/07/2016, 07:21

Vì cãi vã trông lúc say xỉn, ông Lộc và Tuấn ôm nhau vật. Bất ngờ, Tuấn thả tay khiến ông Lộc té ngã.

thumb_660_fa0e0ce2-f923-428f-b629-c8a9e8be1665

Hiện trường nơi xảy ra vụ xô xát khiến ông Lộc tử vong

Chiều 6/7, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Xuân Tuấn (34 tuổi, xã Bình Hải) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Tuấn được gia đình đưa đến trụ sở công an đầu thú vào sáng 6/7 sau một đêm bỏ trốn, tin tức trên tờ VnExpress cho hay.

Theo điều tra ban đầu, ông Lộc (58 tuổi, ngụ Đà Nẵng) có quan hệ tình cảm với người phụ nữ gần nhà Tuấn nên hai người đàn ông này thường xuyên rủ nhau ăn nhậu.

Tối 5/7, ông Lộc vào thăm người tình và gặp Tuấn. Sau chầu nhậu, ông Lộc rủ Tuấn thi vật tay, ai thua sẽ phải mua bia uống tiếp tăng 2. Tuấn sau đó thắng cuộc. Cả hai cùng đến quán tạp hóa của người tình ông Lộc mua bia.

“Hai người này trước đó chưa có mâu thuẫn, rất thân thiết. Đến trước quán tạp hóa, cả hai xảy ra cãi vã rồi ôm nhau vật. Trong lúc "thi đấu", Tuấn thả tay khiến ông Lộc té ngã đập đầu xuống nền nhà”, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thăng Bình và cơ quan pháp y nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Kết luận pháp y cho biết nạn nhân bị tụ máu não dẫn đến tử vong. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để mang về Đà Nẵng lo hậu sự.

Tại cơ quan công an Tuấn khai do say quá nên không nhớ đã cãi vã vì chuyện gì.

Tin tức trên tờ Công an nhân dân cho biết thêm, ông Lộc từ Đà Nẵng vào Thăng Bình để làm phụ hồ đã một thời gian.

Vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.