Bạn cần biết

Tử vong vì truyền dịch tại nhà

10/01/2017, 17:43
image

Khoảng 19h ngày 9/1, anh Nguyễn Văn Toàn tử vong sau khi được Trạm trưởng y tế xã Đức Thanh truyền dịch tại nhà.

hatinh24h-1-122

Gia đình đau buồn trước sự ra đi của ông Nguyễn Văn Toàn. (Ảnh: Ngọc Thanh, Ductho.hatinh.gov.vn) 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Đức Thanh xác nhận vụ việc và cho biết, vào sáng 10/1, lực lượng Công an huyện Đức Thọ, pháp y của tỉnh và các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Toàn sau khi được truyền dịch tại nhà.

Trước đó, khoảng 19h tối 9/1, ông Toàn có hiện tượng chân tay khó cử động và đau bụng nên người nhà gọi y sỹ Phan Văn Hợi - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Đức Thanh đến điều trị.

Xem thêm video: Mẹ hụt tay để con rơi xuống đất tử vong khi chơi tung hứng

Sau khi thăm khám và đo áp huyết, y sỹ Hợi chỉ định cho truyền dịch. Truyền hết 1 chai thì ông Toàn có biểu hiện đi ngoài, miệng rỉ máu nhưng Trạm trưởng Trạm Y tế xã Đức Thanh bảo không việc gì và tiếp tục truyền. Gần hết chai thứ 3 thì ông Toàn nôn thốc nôn tháo, miệng và mũi có dịch màu đen, sau đó lịm dần và tắt thở lúc 22h45" cùng ngày.

Chủ tịch UBND xã Đức Thanh cho biết, trước đó ông Toàn bình thường cũng hay uống rượu. Gia cảnh ông Toàn khá khó khăn, vợ thường xuyên đau ốm, người con trai lớn chưa có việc làm, còn 1 cô con gái đang học lớp 11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.