Trong nước

Tuấn Anh bị đội bóng Nhật “hành xác”

22/01/2016, 15:37

Tuấn Anh phải di chuyển liên tục để kịp hội quân cùng CLB Yokohama.

tuan-anh-thu-viec-o-nhat3
Tuấn Anh trong lần sang Nhật thử việc

Theo kế hoạch từ trước, ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016, Tuấn Anh sẽ sang Nhật hội quân cùng Yokohama. Tuy nhiên, do đội bóng Nhật Bản nhận lời tham dự giải giao hữu ở Gia Lai nên kế hoạch của Tuấn Anh đã thay đổi.

Cụ thể, ngay khi từ Qatar về tới TP.HCM, thay vì được về Hàm Rồng như các đồng đội khác trong màu áo HAGL, Tuấn Anh đã phải di chuyển ra Hà Nội cùng nhóm cầu thủ miền Bắc. Tuấn Anh sẽ lưu trú tại khách sạn một đêm để chiều nay hội quân với đội bóng mới (15h chiều nay, Yokohama sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài).

Tiếp đó, ngay trong chiều nay, Tuấn Anh lại phải cùng Yokohama di chuyển vào Gia Lai để chuẩn bị tham gia giải giao hữu do HAGL làm chủ nhà. Sở dĩ Tuấn Anh phải đi lại vòng vèo như vậy là do CLB Nhật Bản yêu cầu.

Giải đấu tại Gia Lai diễn ra từ ngày 24/1 đến ngày 29/1 với sự tham dự của Yokohama, chủ nhà HAGL và một đội bóng khác sẽ được lấy từ giải Tứ hùng cũng đang thi đấu tại Pleiku. Ở giải này, Tuấn Anh sẽ lần đầu khoác áo Yokohama đối đầu với HAGL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.