Trong nước

Tuấn Anh có “bàn thắng vàng”, Yokohama hồi sinh kỳ diệu

22/09/2016, 22:06
image

Bàn thắng của Tuấn Anh đã giúp Yokohama giành thắng lợi 3-2 trước Parceiro Nagano.

tuan-anh

Tuấn Anh có “bàn thắng vàng”, Yokohama hồi sinh kỳ diệu

Chiều nay (22/9), Yokohama đã bước vào trận đấu tại vòng 3 Cúp Hoàng đế Nhật Bản với Parceiro Nagano. Trận này, tiền vệ Tuấn Anh được bố trí ra sân ngay từ đầu và có màn trình diễn xuất sắc.

Trước đối thủ yếu hơn, Yokohama gặp bất lợi khi để Shiozawa ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút 26. Phải đến phút thứ 50 Yokohama mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ bàn thắng của Tetsuya Okubo. Thế nhưng, niềm vui của thầy trò Hitoshi Nagano chẳng kéo dài được lâu bởi đúng 1 phút sau đó Conrado đã ghi bàn thắng thứ hai cho Nagano Parceiro.

Đúng vào thời điểm Yokohama gặp khó khăn, Nguyễn Tuấn Anh đã đem lại hi vọng cho đội nhà. Tiền vệ Việt Nam mang về quả phạt đền ở phút 67. Trên chấm 11m, Ibba Laajab không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỉ số 2-2 cho đội khách. Đây cũng là tỉ số cuối cùng sau 90 phút thi đấu.

Trong khoảng thời gian thi đấu hiệp phụ, Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục tỏa sáng ở phút 101 với cú đánh đầu tung lưới đội chủ nhà ấn định chiến thắng 3-2 cho Yokohama. Với chiến thắng 3-2 trước Nagano Parceiro, Yokohama chính thức giành vé vào vòng 4 Cúp Hoàng đế.

Về phần mình, đây là bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh tại Nhật Bản và chắc chắn nó sẽ giúp cầu thủ người Thái Bình tự tin hơn trong hành trình khẳng định giá trị bản thân nơi đất khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.