Trong nước

Tuấn Anh có bước ngoặt lớn, chờ tỏa sáng ở J-League

23/09/2016, 07:36
image

Tiền vệ Tuấn Anh nói sẽ nỗ lực nhiều hơn để có cơ hội ra sân ở J-League 2.

tuan-anh

Tuấn Anh “thông nòng”, quyết “công phá” J-League

Như tin Báo Giao thông đăng tải tối 22/9, tiền vệ Tuấn Anh, cầu thủ được HAGL cho Yokohama mượn vừa mới ghi bàn thắng đầu tiên tại Nhật Bản. Cụ thể, trong trận đấu giữa Yokohama và Parceiro Nagano ở cúp Hoàng đế Nhật Bản, Tuấn Anh đã ghi bàn ở hiệp phụ giúp Yokohama giành thắng lợi 3-2 qua đó lọt vào vòng 4. Trước đó, cầu thủ quê Thái Bình còn đem về một quả penalty cho đội nhà.

Chia sẻ trước truyền thông Nhật Bản, Tuấn Anh cho biết mình rất vui vì đã lập công đem về chiến thắng cho đội nhà: “Tôi rất vui vì ngày hôm nay đã ghi được bàn thắng giúp đội bóng giành được chiến thắng. Tôi còn vui hơn nữa khi đây không chỉ là bàn thắng đầu tiên của tôi trong màu áo Yokohama, mà đây còn là lần đầu tiên tôi ghi bàn bằng đầu”. Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để được ra sân ở J-League 2, đấu trường quan trọng nhất của Yokohama.

Từ ngày sang Nhật khoác áo Yokohama, Tuấn Anh rất ít khi được ra sân. Gần đây, khi cúp Hoàng đế khởi tranh cầu thủ này mới được BHL trao cơ hội. Với màn thể hiện tốt trong trận gặp Parceiro Nagano, Tuấn Anh hoàn toàn có thể hi vọng tương lai không xa sẽ được tung hoành ở thảm cỏ J-League 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.