Hậu trường sao

Tuấn Anh, Công Phượng khiến Xuân Trường “chạnh lòng”

07/02/2016, 07:43

Trong khi Xuân Trường đang phải tập luyện ở Hàn Quốc, Tuấn Anh và Công Phượng lại được đón Tết ở quê nhà.

cong-phuong
Công Phượng cùng gia đình, bạn bè ăn bữa cơm tất niên

Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường là ba cầu thủ ưu tú nhất của khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG. Cả ba đều đã ký hợp đồng sang nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn. Công Phượng, Tuấn Anh được hai đội bóng Nhật Mito Hollyhock và Yokohama mượn với thời hạn 1 năm. Trong khi đó, Xuân Trường được Incheon (Hàn Quốc) mượn với thời hạn 2 năm.

Hôm 4/2 vừa qua, Xuân Trường đã sang Hàn Quốc hội quân cùng đội bóng mới và ngay lập tức lao vào tập luyện. Điều này đồng nghĩa với việc Xuân Trường không được đón Tết Bính Thân cùng gia đình. Dù trước đó gia đình đã tổ chức ăn Tết sớm cho Xuân Trường nhưng những ngày cận kề năm cũ, sắp bước sang năm mới chắc chắn khiến tiền vệ người Tuyên Quang cảm thấy bâng khuâng.

Dù cùng nhận được lệnh hội quân sau VCK U23 châu Á 2016 nhưng do trục trặc visa nên Công Phượng và Tuấn Anh chưa thể sang Nhật. Mito cũng như Yokohama đành chấp nhận hai tân binh ở lại Việt Nam sau Tết Bính Thân.

Việc Tuấn Anh, Công Phượng được ở lại Việt Nam đón Tết khiến gia đình hai cầu thủ này rất vui mừng. “Nghe đài báo nói là cháu không về ăn Tết phải sang Nhật luôn thì cũng buồn. Nhưng sau giải Qatar thủ tục làm visa bị chậm nên cháu được ở nhà ăn Tết, đó là niềm hạnh phúc, bất ngờ của gia đình” - ông Nguyễn Văn Dung, bố Tuấn Anh chia sẻ.

Kể từ hôm về nhà, ngoài việc phụ giúp bố mẹ chuẩn bị đón Tết, Tuấn Anh đã tranh thủ ngủ nướng mỗi khi có thời gian nhằm bù lại năng lượng cho quảng thời gian tập luyện và thi đấu liên tục. “Em rất vui vì Tết này không phải xa quê. Được cùng ba mẹ đón Tết, ăn bữa cơm gia đình, giây phút ấy là điều khiến em nhớ nhất” - Tuấn Anh tâm sự.

Về phần mình, do vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nên Công Phượng không giúp được bố mẹ nhiều việc. Tiền đạo sinh năm 1995 lên kế hoạch đi thăm thầy cô, bạn bè và tiếp khách. Từ ngày Công Phượng về Nghệ An, ngôi nhà nhỏ của gia đình anh luôn rộn rã tiếng cười của cả chủ và khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.