Trong nước

Tuấn Anh, Công Phượng và “trò hề” của đội bóng Nhật

06/04/2016, 19:00

Tuấn Anh và Công Phượng sẽ đối đầu nhau trong trận đấu tập giữa Yokohama và Mito Hollyhock.

cong-phuong-tuan-anh

Công Phượng và Tuấn Anh sắp đối đầu nhau tại Nhật Bản

Thông tin từ Nhật cho hay, hai CLB Mito Hollyhock và Yokohama sẽ tổ chức trận đấu tập vào ngày 10/4 tới. Ở trận này, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được sử dụng ngay từ đầu. Với người hâm mộ HAGL, đây là tin vui bởi Công Phượng và Tuấn Anh từ ngày sang Nhật Bản chỉ tập chay và không được ra sân một phút nào.

Tuy nhiên, động thái của Mito Hollyhock và Yokohama cũng khiến nhiều người khó hiểu. Thông thường, khi đang trong thời gian mùa giải diễn ra, các CLB không bao giờ đấu tập bởi phải để dành sức cho các giải đấu chính thức.

Thế nên, không loại trừ khả năng trận đấu trên chỉ là “chiêu trò” của Mito Hollyhock và Yokohama nhằm quảng bá hình ảnh, đặc biệt là với các CĐV Việt Nam. Công Phượng và Tuấn Anh là hai cầu thủ rất được yêu mến tại Việt Nam nên chỉ cần đánh tiếng có bộ đôi này, chắc chắn Mito cũng như Yokohama sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam, và cả người Việt Nam tại Nhật.

Dù chưa tiết lộ nhưng thành phần hai đội dự trận đấu trên có tới 90% sẽ chỉ là các cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị. Trước đó, vào ngày 5/4, Xuân Trường cũng đã được ra sân thi đấu cho đội dự bị của Incheon (Hàn Quốc).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.