Trong nước

Tuấn Anh ghi bàn ở Nhật, tiến gần hợp đồng với Yokohama

02/12/2015, 21:50

Ở buổi tập sáng nay (2/12), Tuấn Anh tiếp tục gây ấn tượng với BHL Yokohama.

tuan-anh-hagl
Tuấn Anh thể hiện tốt trong chuyến thử việc tại Nhật Bản

Trong buổi tập sáng 1/12, Tuấn Anh đã gây ấn tượng mạnh với BHL Yokohama ở khả năng kỹ thuật. Tới buổi tập hôm nay, tiền vệ HAGL tiếp tục thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Ban huấn luyện Yokohama FC đã chia hai đội hình ra đá đối kháng, mỗi đội 11 người. Yêu cầu đặt ra là các cầu thủ phải tích cực đá giãn biên, tiền vệ trung tâm dâng cao hỗ trợ tiền đạo ghi bàn.

Tuấn Anh đã thể hiện được rất nhiều trong buổi tập này. Anh có nhiều tình huống dứt điểm đáng chú ý, một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là điều đáng khen đối với cầu thủ người Thái Bình bởi anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương sau giải U21 Quốc tế.

Với những gì trình diễn trên đất Nhật, Tuấn Anh đang tiến rất gần tới một bản hợp đồng chính thức với Yokohama. Trước đó, đội bóng này đã âm thầm cử người theo dõi từng bước tiến của Tuấn Anh.

Dự kiến trong chuyến sang Nhật Bản lần này, Tuấn Anh sẽ có 5 buổi tập cùng Yokohama. Chiều 4/12, Yokohama FC sẽ có trận giao hữu với đội bóng Auckland City của New Zealand.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.