Trong nước

Tuấn Anh lại gây ấn tượng, HLV Miura có đổi ý?

08/01/2016, 06:25

Trong trận đấu với U23 Nhật Bản, Tuấn Anh tiếp tục để lại dấu ấn với những pha xử lý mềm mại, tinh tế.

tuan-anh-xuan-truong
Tuấn Anh (giữa) đang nỗ lực tập luyện, thi đấu

Như tin Báo Giao thông đã đưa, trong bản danh sách 23 cầu thủ gửi BTC VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura không điền tên Tuấn Anh và Đức Lương. Dù đây là điều được dự đoán trước nhưng không it người hâm mộ vẫn cảm thấy tiếc nuối. Tuấn Anh sở hữu lối chơi toàn diện, thông minh và tương đối đa năng.

Mặc dù vậy, do lo ngại chấn thương của tiền vệ này sẽ tái phát nên HLV Miura quyết định không sử dụng anh tại VCK U23 châu Á sắp tới. Tuy nhiên, hi vọng dành cho Tuấn Anh chưa hẳn đã tắt khi các đội được thay đổi danh sách cách trận đấu đầu tiên 6 giờ đồng hồ.

Trong trận đấu với U23 Nhật Bản diễn ra tối qua (7/1), Tuấn Anh được tung vào sân ở hiệp 2 và chơi khá hay. Tiền vệ quê Thái Bình có nhiều pha xử lý thông minh, tinh tế, trao cơ hội cho đồng đội. Đáng tiếc Văn Toàn hay Tuấn Tài đều không thể tận dụng để đem về bàn thắng cho U23 Việt Nam. Trước đó, ở trận giao hữu với U23 Yemen (4/1), Tuấn Anh cũng để lại dấu ấn dù chỉ xuất hiện khoảng 20 phút trên sân.

Với những màn trình diễn ấn tượng trên, liệu Tuấn Anh có khiến HLV Miura đổi ý trong những ngày còn lại trước khi chính thức vào giải?.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.