Trong nước

Tuấn Anh lần đầu trải lòng về những khó khăn trên đất Nhật

07/12/2015, 06:20

Tuấn Anh cho biết anh gặp khá nhiều khó khăn trong những ngày thử việc tại CLB Yokohama.

tuan-anh-sang-nhat10
Tuấn Anh trong một buổi tập tại Yokohma

Như thông tin đăng tải suốt những ngày qua, chuyến thử việc của Tuấn Anh tại CLB Yokohama đã thành công tốt đẹp. Màn trình diễn của tiền vệ HAGL nhận được sự đánh giáo cao của BLĐ cũng như BHL đội bóng Nhật. Mặc dù vậy, bản thân Tuấn Anh cho biết mình vẫn cần nỗ lực nhiều để hạn chế những điểm yếu.

“Tôi gặp nhiều bất lợi khi chơi bóng tại Nhật Bản vì lạ lẫm và đa số cầu thủ đều to cao hơn mình. Tôi phải nỗ lực nhiều hơn để thích nghi. Hiện giờ, tôi chưa biết mình có thích hợp với môi trường bóng đá Nhật Bản hay không nên chỉ biết cố gắng và câu trả lời sau cùng sẽ có ở tương lai” – Tuấn Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng tự nhận thấy bản thân mình chơi không nổi bật trong trận giao hữu với Auckland City hôm 4/12. “Tôi được ra sân 25 phút cuối ở vị trí tiền vệ và có được khá nhiều bóng. Tuy nhiên, tôi đánh giá mình chỉ thi đấu tròn vai”.

Được biết, trong ngày hôm nay (7/12), Tuấn Anh tiếp tục được đi thăm quan thành phố Yokohama trước khi trở về Việt Nam hội quân cùng ĐT U23. Tới ngày 12/12, hợp đồng giữa Yokohama và HAGL sẽ được ký kết chính thức. Đồng thời, đội bóng Nhật cũng ký luôn giao kèo với Tuấn Anh tại TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.