Trong nước

Tuấn Anh lột xác khó tin sau 2 tuần ở Hàn Quốc

03/04/2018, 15:05

Tiền vệ Tuấn Anh có nhiều thay đổi tích cực sau gần 2 tuần sang Hàn Quốc chữa trị vết thương.

tuan-anh

Tuấn Anh lột xác khó tin sau 2 tuần ở Hàn Quốc

Cuối tháng 3, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc chữa trị nhằm giải quyết dứt điểm vết thương ở đầu gối. Theo các bác sĩ tại bệnh viện Inega (Seoul), Tuấn Anh bị giãn dây chằng chéo nặng và cần phẫu thuật để đảm bảo khả năng không bị tái phát.

Tuy nhiên, cầu thủ quê Thái Bình không muốn động tới dao kéo nên phía HAGL đồng ý để các bác sĩ tiếp tục can thiệp, chữa trị từ bên ngoài. Đến ngày 15/4, nhóm bác sĩ chữa trị cho Tuấn Anh sẽ đưa ra kết luận cuối cùng.

Hiện tại, vẫn chưa biết kết quả điều trị của Tuấn Anh có khả quan hay không nhưng bản thân tiền vệ này đã có những thay đổi tích cực. Tuấn Anh mới cắt tóc ngắn, nhuộm màu nâu, nhìn rất khỏe khoắn chứ không “lãng tử” như mái tóc bồng bềnh trước đây. Chàng “Nhô” cũng cười nhiều hơn thay vì ủ rũ như thời gian đầu mới dính chấn thương.

Theo tiết lộ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, mỗi ngày, Tuấn Anh có 6 tiếng chữa trị bằng phương pháp y học, 3 tiếng chữa trị bằng phương pháp tâm lý học. Chính nhờ vậy, tinh thần của cầu thủ HAGL mới có biến chuyển rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.