Trong nước

Tuấn Anh mừng rớt nước mắt vì được “hồi sinh” vào phút chót

12/01/2016, 07:30

Tiền vệ Tuấn Anh đã được HLV Miura trao cơ hội trước khi chốt danh sách U23 Việt Nam.

tuan-anh-u23
Tuấn Anh vui mừng vì được HLV Miura trao cơ hội

Tiền vệ Tuấn Anh được đánh giá rất cao trong lần U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Tuy nhiên, với chấn thương gân kheo gặp phải trong những ngày đầu tập trung cùng đồng đội, Tuấn Anh gần như dành nguyên cả kỳ tập huấn trong nước để làm bạn với bác sĩ.

Tới sát ngày lên đường, Tuấn Anh mới cơ bản hồi phục và không được HLV điền tên vào danh sách sang Qatar. Thế nhưng, cuối cùng nhà cầm quân người Nhật vẫn đưa Tuấn Anh và Đức lương đi cùng nhằm đề phòng trường hợp chấn thương bất ngờ ảnh hưởng tới nhân sự.

Những ngày trên đất Qatar, Tuấn Anh tích cực tập luyện và luôn nỗ lực hết mình khi được ra sân nhưng đáp lại chỉ là thái độ lạnh nhạt của HLV Miura. Cho tới ngày tập luyện cuối cùng hôm 10/1, Tuấn Anh tỏ ra khá buồn bã vì nghĩ cơ hội của mình đã hết.

Sáng ngày 11/1, khi AFC chụp ảnh lưu niệm cho các đội bóng dự VCK U23 châu Á 2016, Tuấn Anh đã được HLV Miura gọi lại. Từ thời điểm đó, các đồng đội lờ mờ đoán được ông thầy người Nhật đã chọn Tuấn Anh. Quả đúng như vậy, khi HLV Miura công bố danh sách, Tuấn Anh là một trong 23 cầu thủ có tên.

Tất nhiên, tân binh Yokohama hết sức vui mừng trước việc được “hồi sinh” vào phút chót. Theo một đồng đội của Tuấn Anh ở tuyển U23, cầu thủ quê Thái Bình thậm chí còn khóc vì không tin vào những gì mình thấy.

Dù được lựa chọn nhưng Tuấn Anh vẫn phải nỗ lực rất nhiều bởi ở hàng tiền vệ, HLV Miura đang có những cái tên hết sức chất lượng như Duy Mạnh, Hữu Dũng, Xuân Trường hay Đông Triều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.