Trong nước

Tuấn Anh ngồi ngoài trận gặp Iraq?

29/03/2016, 13:28

HLV Hữu Thắng đã yêu cầu các học trò khởi động từ trước và khi vào sân chỉ tập chiến thuật, khớp đội hình.

dtvn1
ĐTVN tập luyện trước cuộc đọ sức với Iraq

Chiều qua (28/3), ĐTVN đã có buổi tập làm quen với sân Ghavamin trước khi đọ sức với Iraq (vòng loại World Cup 2018). Do chỉ được bố trí 1 tiếng đồng hồ nên HLV Hữu Thắng đã yêu cầu các học trò khởi động từ trước và khi vào sân chỉ tập chiến thuật, khớp đội hình.

Tại buổi tập chiều qua, HLV Hữu Thắng cũng đã tiết lộ ông sẽ có hai sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Một là Tuấn Anh nhường vị trí cho Đình Đồng và Đinh Tiến Thành đá chính thay Đình Luật. Cả hai sự bổ sung trên đều nhằm tăng khả năng chiến đấu cho ĐTVN.

Tuấn Anh chơi năng nổ, kỹ thuật nhưng thiếu độ lỳ lợm. Đối đầu với một đội bóng mạnh về thể lực như Iraq, HLV Hữu Thắng muốn Đình Đồng hợp thành tấm lá chắn vững chắc ngay trước bộ tứ vệ. Sự có mặt của Tiến Thành cũng góp phần giúp hệ thống phòng ngự bên phía ĐTVN được gia cố. Cầu thủ này có khả năng chơi đầu tốt và sẽ bổ sung hiệu quả cho Ngọc Hải ở trung tâm hàng thủ.

Cuối buổi tập, HLV Hữu Thắng để các học trò xếp hàng dứt điểm, yêu cầu đưa ra là phải sút đúng xà ngang. Bài tập này nhằm tăng cường khả năng dứt điểm của các cầu thủ. HLV Hữu Thắng muốn học trò tận dụng tốt nhất những cơ hội có được trước Iraq.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.