Trong nước

Tuấn Anh nói gì về sự "khắc nghiệt" ở Nhật Bản

08/12/2015, 16:18

Tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại Việt Nam và sẽ sớm hội quân cùng U23 Việt Nam.

tuan-anh-ve-nuoc-hoi-quan-cung-u23
Tiền vệ Tuấn Anh trao đổi nhanh với báo chí tại sân bay

Lúc 13h chiều nay, Tuấn Anh đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài, kết thúc tuần thử việc tại CLB Yokohama (Nhật Bản). Chia sẻ nhanh tại sân bay, Tuấn Anh cho biết cường độ tập luyện tại Yokohama rất lớn nhưng vẫn anh vẫn có thể đáp ứng.

"Thời tiết ở Hà Nội khá lạnh nhưng không lạnh bằng ở Yokohama. Tuy nhiên, từ lúc sang Nhật, hầu như ngày nào tôi cũng ra sân tập. Đội chỉ cho một ngày nghỉ. Tôi thấy được học hỏi khá nhiều từ môi trường bóng đá Nhật Bản" - tiền vệ người Thái Bình nhận xét về 1 tuần thử việc tại đội bóng mới.

Vừa trải qua một hành trình dài, Tuấn Anh tỏ ra khá mệt mỏi nhưng cầu thủ HAGL tỏ ra hào hứng khi sắp được hội quân cùng U23 Việt Nam. "Tôi rất mệt, nhưng được trở về tập trung cùng U23 Việt Nam nên cảm thấy hưng phấn hơn. Tôi muốn được tập luyện cùng các bạn, sớm nhất có thể", Tuấn Anh chia sẻ.

Được biết, Tuấn Anh đã tham gia đầy đủ các buổi tập cùng Yokohama FC và ra sân thi đấu 25 phút ở trận giao hữu với Auckland City chiều 4/12 (hòa 1-1). Chủ tịch của đội bóng đang chơi ở J.League 2 này đánh giá cầu thủ sinh năm 1995 chơi bóng rất thông minh và có thể sớm hòa nhập với môi trường bóng đá Nhật Bản.

Trong ngày 7/12, sau khi kết thúc buổi tập cuối cùng, Tuấn Anh đã có cuộc nói chuyện khá lâu với Hitoshi Nakata. Vị chiến lược gia này đã hẹn đón anh trở lại Nhật Bản trong một ngày gần nhất. Ông cũng nhắc tiền vệ này về Việt Nam rèn thêm thể lực để sẵn sàng cho những kế hoạch của Yokohama FC trong tương lai gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.