Trong nước

Tuấn Anh phải hạ HAGL để ghi điểm với Yokohama

23/01/2016, 13:10

Tuấn Anh sẽ phải nỗ lực hết mình với hi vọng ghi điểm trong mắt BHL Yokohama.

tuan-anh-hagl
Tuấn Anh trong màu áo HAGL ở mùa giải năm ngoái

Tại VCK U23 châu Á 2016, Tuấn Anh không được HLV Miura sử dụng nhiều, ngoại trừ trận đấu cuối cùng. Chính bởi vậy, ngoài bàn thắng vào lưới U23 UAE, Tuấn Anh không để lại nhiều dấu ấn. Đó là thiệt thòi lớn cho tiền vệ quê Thái Bình bởi Yokohama đang theo sát từng bước đi của anh.

Sắp tới, Tuấn Anh sẽ tiếp tục có cơ hội ghi điểm với BHL Yokohama đó là giải tam hùng diễn ra tại Gia Lai. Tại giải đấu này, Tuấn Anh sẽ cùng Yokohama đối đầu đội bóng bồi dưỡng anh là HAGL cùng SHB Đà Nẵng.

Khi đối đầu với HAGL, Tuấn Anh không tránh khỏi việc bị tình cảm chi phối. Tuy vậy, Tuấn Anh buộc phải nỗ lực hết mình. Trường hợp ghi được bàn vào lưới đội bóng cũ, cơ hội của Tuấn Anh càng rộng mở. Cuối tháng 2/2016, mùa giải mới ở Nhật Bản sẽ bắt đầu. Nếu không thể thuyết phục BHL Yokohama, Tuấn Anh khó lòng được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở J-League 2.

Theo kế hoạch, giải tam hùng tại Gia Lai diễn ra từ ngày 24/1 đến ngày 29/1. Trong sáng nay, Tuấn Anh và Yokohama đã di chuyển vào Gia Lai để kịp chuẩn bị cho giải đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.