Trong nước

Tuấn Anh “phiên bản Séc” bị HLV Hoàng Anh Tuấn “trả về”

30/03/2017, 07:50
image

Tiền vệ Việt kiều CH Séc Tony Tuấn Anh đã rời đội U20 Việt Nam.

tony-tuan-anh

Tuấn Anh “phiên bản Séc” bị HLV Hoàng Anh Tuấn “trả về”

Lịch thi đấu bóng đá ngày 30/3

Theo thông tin mới nhất, chiều 29/3, tiền vệ Việt kiều Tony Tuấn Anh đã được HLV Hoàng Anh Tuấn cho phép rời đội U20 Việt Nam để trở lại CH Séc sau hơn 1 tuần thử việc. Dù nhà cầm quân người Khánh Hòa không công bố lý do cụ thể nhưng ai cũng hiểu, Tuấn Anh không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, hoặc chí ít là chưa thể thích nghi với bóng đá Việt Nam, trong khi thời gian của U20 Việt Nam không còn nhiều.

Trước đó, dư luận đặc biệt chú ý khi U20 Việt Nam “thử chân” tiền vệ Tony Tuấn Anh. Bản lý lịch khá đẹp của cầu thủ gốc Việt đem đến nhiều kỳ vọng. Tuy vậy, một tuần qua, dù liên tục được thử thách nhưng Tuấn Anh không thể hiện được nhiều, đặc biệt thể lực còn có phần đuối hơn các cầu thủ nội. Cạnh đó, lối chơi mà Tuấn Anh trình diễn không phù hợp với triết lý mà HLV Hoàng Anh Tuấn đề ra.

Trở lại với đội U20 Việt Nam, hiện tại, Trọng Đại cùng đồng đội vẫn đang trong quá trình “nhồi” thể lực. Ngày 18/4 tới, toàn đội sẽ sang Đức tập huấn trong vòng 2 tuần trước khi trở lại Việt Nam đá giao hữu với U20 Argentina.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.