Bóng đá

Tuấn Anh ra chân “ảo diệu”, HAGL tiếp tục thăng hoa trên sân nhà

17/07/2020, 19:13

Pha làm bàn của Tuấn Anh cùng hai tình huống lập công của Văn Thanh, Chevaughn Wash đã giúp HAGL đại thắng Quảng Nam 3-1.

img
HAGL đại thắng Quảng Nam 3-1

Chiều 17/7, HAGL tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2020. Với chuỗi thành tích ấn tượng tại Pleiku (3 thắng, 1 hòa), đội bóng phố Núi có quyền tự tin trước đối thủ đang ngụp lặn dưới đáy BXH.

HAGL có khởi đầu như mơ khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm và Văn Thanh thực hiện thành công quả phạt đền mở tỉ số ở phút thứ 10. Bàn thắng này giúp cầu thủ áo trắng chơi hưng phấn hơn hẳn.

Phút 21, Ngọc Quang sút xa hiểm hóc nhưng thủ thành Văn Cường đã xuất sắc cản phá. Phút 29, tới lượt Chevaughn Walsh đưa bóng đi chệch khung thành.

Không lâu sau tình huống này, Hà Minh Tuấn khiến khung thành HAGL chao đảo khi đánh đầu dội xà ngang. Cuối hiệp 1, Quảng Nam tạo ra sức ép lớn nhưng thiếu sắc sảo trong những pha hãm thành nên không thể ghi bàn.

Ngay đầu hiệp 2, HAGL liên tiếp có 2 cơ hội ngon ăn nhưng Chevaughn Walsh và Xuân Trường đều không tận dụng thành công. Chơi lép vế nhưng Quảng Nam bất ngờ có bàn gỡ ở phút 64 nhờ công của tiền đạo Kebe.

Đáng tiếc, đó là tất cả những gì đội bóng áo xanh làm được. Phút 72, nhận đường mớm bóng của Văn Toàn, Tuấn Anh dứt điểm cực đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 2-1 cho HAGL. Phút 83, lại là Văn Toàn kiến tạo để Chevaughn Walsh ấn định tỉ số 3-1.

Xen giữa 2 bàn thắng này là cú sút phạt khó chịu của Thanh Trung đưa bóng chạm cột dọc. Thắng chung cuộc 3-1, HAGL đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 16 điểm trong khi Quảng Nam vẫn chôn chân ở đáy BXH với 7 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.